Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger nổi đóa với lời bình luận của Scholes

Chiến lược gia 64 tuổi người Pháp vừa phản ứng hết sức giận dữ trước những lời chỉ trích mà Paul Scholes nhắm vào Arsenal sau trận hòa 2-2 với Swansea mới đây.

Còn nhớ trong buổi bình luận trận derby thành Manchester, cựu tiền vệ M.U Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của Arsenal sau khi đội bóng thành London để Swansea cầm hòa đúng vào phút cuối với bàn phản lưới của Flamini.

Arsenal thiếu thủ lĩnh và chơi vô kỷ luật

Cựu tiền vệ Paul Scholes đưa ra những nhận định sắc sảo về Arsenal trong buổi bình luận trực tiếp cho kênh SkySport sau những trận đấu thất vọng liên tiếp của Pháo thủ.

Scholes cho rằng, Arsenal đang thiếu một thủ lĩnh, chơi thứ bóng đá vô kỷ luật và còn cách chức vô địch Premier League cả triệu dặm. Trước báo giới, HLV Wenger đã lên tiếng đáp trả lại lời nhận xét mang đầy tính “chọc ngoáy” Arsenal của cựu tiền vệ M.U. 

HLV Wenger cho rằng, những kẻ ngoài cuộc như Scholes muốn nói gì cũng được. Ảnh Getty Images
HLV Wenger không hài lòng với phát ngôn của Scholes. Ảnh Getty Images.

“Những kẻ ngoài cuộc thì luôn có quyền đưa ra nhận định, đó là chuyện hết sức bình thường. Chúng ta đang sống trong xã hội có cả hàng ngàn ý kiến, hoặc ủng hộ hoặc phản đối và phải chấp nhận nó. Nhưng tôi thực sự không hiểu 6 điểm mà quy ra thành một triệu dặm vậy 1 dặm sẽ là bao nhiêu điểm”, chiến lược gia người Pháp đốp lại lời Paul Scholes.

HLV Wenger cũng tỏ ra hết sức tức giận khi Scholes nhận xét rằng Jack Wilshere không hề có sự tiến bộ nào kể từ khi nổi danh ở tuổi 17. “Jack liên tục bị gián đoạn bởi chấn thương và một khi trở lại, cậu ấy sẽ chứng minh được rằng Scholes hoàn toàn sai. Jack là một cầu thủ đặc biệt, Scholes biết rõ điều đó”, Wenger nói.

Chạm trán Man City sẽ là cơ hội cuối cùng nếu Arsenal vẫn muốn nuôi hy vọng vô địch. Ảnh Getty Images
Nếu muốn nuôi hy vọng vô địch NH Anh mùa này, Arsenal buộc phải đánh bại Man City. Ảnh Getty Images.

Sau những trận thua liểng xiểng trước Liverpool, Chelsea và vừa bị Swansea cầm chân, cánh cửa vô địch đang dần đóng lại trước mắt Arsenal. HLV Wenger thừa nhận trận gặp Man City sẽ là cơ hội cuối cùng của The Gunners trong cuộc đua đến ngôi vị cao nhất Premier League mùa này.

Arsenal hỏi mua 'Messi mới' với giá rẻ

Đội chủ sân Emirates vừa gửi tới Rubin Kazan lời đề nghị 2 triệu bảng để hỏi mua Sardar Azmoun, tiền đạo đang được ví là “Messi mới” của bóng đá Iran.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm