Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes tự tin dẫn dắt M.U tốt hơn Sir Alex

M.U xếp thứ 7 sau 31 vòng đấu, nhưng cựu HLV Everton vẫn tự tin tuyên bố thành tích của Quỷ đỏ thậm chí còn tồi tệ hơn nếu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson mùa này.

HLV David Moyes gây ra một cuộc tranh cãi mới khi tuyên bố "ông già gân" thậm chí còn không thể giúp M.U giành được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trên trang Daily Mail, cựu HLV Everton cho biết: “Nếu dẫn dắt M.U mùa này, Sir Alex cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tôi tin chắc ông ấy đồng ý với tôi về điều này”.

Ferdinand sợ rời khỏi nhà sau thất bại của M.U

Trung vệ người Anh thừa nhận cảm thấy xấu hổ với thành tích tệ hại của Quỷ đỏ. Đặc biệt là việc M.U thua Man City trong cả hai trận derby Manchester ở Premier League mùa này.

HLV David Moyes chịu nhiều sức ép với kết quả thi đấu không tốt của M.U. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi phỏng vấn, HLV David Moyes chia sẻ thêm: “Mọi người cần hiểu rằng M.U sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ lớn tuổi. Bất cứ ai dẫn dắt đội bóng cũng sẽ gặp khó khăn. Thậm chí còn không thể giành được kết quả tốt hơn những gì M.U đang có”.

Sau trận Quỷ đỏ thất bại 0-3 trước Man City ngay trên sân nhà Old Trafford, một số CĐV M.U cho rằng Sir Alex Ferguson phải chịu trách nhiệm cho kết quả tồi tệ của đội bóng mùa này, bởi HLV huyền thoại người Scotland đã chỉ định David Moyes dẫn dắt CLB sau khi quyết định nghỉ hưu.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Chelsea, Jose Mourinho đã lên tiếng bênh vực Sir Alex khi cho rằng "ông già gân" đã làm tất cả cho M.U và xứng đang được nghỉ ngơi. Bây giờ những sai lầm của đội bóng và thành tích tệ hại ở mùa giải năm nay không phải lỗi của cựu HLV người Scotland.

Trong tình cảnh hiện tại, David Moyes đang là người chịu áp lực lớn nhất khi M.U thi đấu không thành công. Khá nhiều người hâm mộ kêu gọi ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải cựu HLV Everton. Tuy nhiên, người kế nhiệm Sir Alex Ferguson tin tưởng vẫn nhận được sự ủng hộ ở sân Old Trafford. Ngoài ra, David Moyes cho rằng đây mới chỉ là khởi đầu trong cuộc hành trình dài xây dựng lại đội bóng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm