Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferdinand sợ rời khỏi nhà sau thất bại của M.U

Trung vệ người Anh thừa nhận cảm thấy xấu hổ với thành tích tệ hại của Quỷ đỏ. Đặc biệt là việc M.U thua Man City trong cả hai trận derby Manchester ở Premier League mùa này.

Rio Ferdinand và đồng đội không thể bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đoạt được mùa trước, bởi  M.U kém 18 điểm so với đội dẫn đầu Chelsea, trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu. Điều kỳ diệu với Quỷ đỏ không thể xảy ra, và mục tiêu của CLB chủ sân Old Trafford là giành một suất dự Champions League mùa tới.

M.U tác động xấu đến danh tiếng của Ngoại hạng Anh

Quỷ đỏ Manchester ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của Premier League, nên thành tích không tốt của CLB chủ sân Old Trafford mùa này có tác động xấu đến hình ảnh của giải đấu.

 

Rio Ferdinand cảm thấy xấu hổ với thất bại của M.U mùa này. Ảnh: Daily Mail.

Khả năng lọt top 4 Ngoại hạng Anh trở nên xa vời đối với M.U sau thất bại trước Man City trên sân Old Trafford. Cánh cửa duy nhất giúp Quỷ đỏ có mặt ở giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu mùa tới là phải vô địch Champions League mùa này. Đối thủ ở vòng tứ kết của CLB chủ sân Old Trafford là nhà vô địch Bayern. Đây là thử thách rất khó khăn, và khả năng giành quyền đi tiếp của Quỷ đỏ không cao.

Thất vọng với thành tích của M.U, trung vệ Rio Ferdinand chia sẻ trên trang Daily Mail: “Kết quả thi đấu của đội bóng thật đáng xấu hổ. Điều đó chẳng khác gì sự sỉ nhục. Tôi không muốn rời khỏi nhà sau khi trận gặp Man City kết thúc, thậm chí là muốn tắt ti vi.

Tôi cũng không còn hứng thú đưa bọn trẻ tới trường, đi đổ xăng và đến siêu thị. Thực sự rất ngại khi mọi người nhìn bạn và nói về kết quả thi đấu, phong độ và những rắc rối của CLB. Tôi không muốn sống trong cảm giác như vậy”.

Cuối buổi phỏng vấn, Rio Ferdinand cho biết: “Thật không vui gì khi thấy đội bóng khác nâng cao chức vô địch. Đó là những gì M.U quen làm ở những mùa trước. Chúng tôi tập luyện và thi đấu vì điều đó. Tuy nhiên, CLB không thi đấu tốt và thất bại trong việc bảo vệ ngôi vô địch”.

Dù M.U sở hữu đội hình chất lượng với khá nhiều ngôi sao và cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhưng đoàn quân của HLV David Moyes đang trải qua mùa giải đáng quên. Vị trí thứ 7 là thành tích tệ hại nhất của Quỷ đỏ khi lần đầu thua 10 trận ở giải Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm