Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm lỗi nguy hiểm, sao M.U vẫn ra sức kêu oan

Tiền vệ Marouane Fellaini cho rằng anh hoàn toàn vô tội trong vụ thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Paolo Zabaleta ở cuộc đại chiến với Man Ciy giữa tuần qua.

Trong trận derby thành Manchester hôm 26/3, Fellaini đã có pha phạm lỗi rất tệ với Zabaleta. Liếc thấy sự truy cản của hậu vệ Man City từ phía sau, tân binh của M.U ngay lập tức giơ tay tung cú thúc cùi chỏ vào mặt đối thủ. Rất may cho ngôi sao người Bỉ là trọng tài chỉ rút thẻ vàng để cảnh cáo hành động của anh.

Tuy vậy, sau trận Fellaini vẫn hứng chịu sự chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ, một số cựu cầu thủ và giới truyền thông. Trước tình hình đó, Fellaini buộc phải đăng đàn kêu oan. Bản hợp đồng 27,5 triệu bảng của M.U khẳng định anh hoàn toàn vô tội, và đó chỉ là lỗi vô ý do hậu vệ của Man City tự lao mặt vào khuỷu tay của anh.

“Tôi không biết chuyện đó đã xảy ra thế nào, nhưng tôi cam đoan rằng đó chỉ là một pha va chạm tình cờ”, Fellaini quả quyết trên tờ Metro

Zabaleta ôm mặt đau đớn sau cú đánh cùi chỏ của Fellaini. Ảnh: Getty Images.

“Tôi đưa tay ra để ngăn không cho Zabaleta lao vào lấy bóng. Vô tình tay tôi lại va vào cằm của anh ấy. Đó là một tình huống không may, một hành động tự nhiên. Trong bóng đá các cầu chủ có quyền ngăn không cho đối phương lấy bóng”, cựu ngôi sao của Everton giải thích thêm.

Tuy nhiên, dù giải thích thế nào thì hình ảnh cũng cho thấy Fellaini đã phạm lỗi rất rõ ràng. May cho tiền vệ của M.U, theo thông báo từ FA, họ không có ý định đưa vụ việc đi xa hơn.

Pha va chạm với Gerrard khiến Fellaini đổ máu

Máu đã chảy rất nhiều trên khuôn mặt của Fellaini, tiền vệ người Bỉ gặp bất lợi sau pha tranh chấp với người đội trưởng bên phía Liverpool.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm