Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini có thể gặp tai họa vì kêu oan

Tiền vệ Fellaini của M.U có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nặng vì bị cáo buộc nhổ nước bọt vào mặt Zabaleta ngay sau khi gây chấn thương cho hậu vệ người Argentina.

Trong cuộc đại chiến thành Manchester giữa tuần qua, tiền vệ Marouane Fellaini suýt chút nữa bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với cầu thủ Zabaleta của Man City. Ngôi sao M.U không ngại ngần tung cùi chỏ thẳng vào mặt Zabaleta để ngăn chặn sự truy cản của đối phương. May mắn, anh chỉ bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

Phạm lỗi nguy hiểm, sao M.U vẫn ra sức kêu oan

Tiền vệ Marouane Fellaini cho rằng anh hoàn toàn vô tội trong vụ thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Paolo Zabaleta ở cuộc đại chiến với Man Ciy giữa tuần qua.

Tuy nhiên, Fellaini dường như không phục quyết định của trọng tài. Sau trận đấu, anh vẫn đăng đàn thanh minh rằng mình hoàn toàn vô tội. “Tôi không biết chuyện đó đã xảy ra thế nào, nhưng tôi cam đoan rằng đó chỉ là một pha va chạm tình cờ”, Fellaini khăng khăng trên tờ Metro

Pha phạm lỗi nghiêm trọng của Marouane Fellaini với cầu thủ đối phương Zabaleta.

Ban đầu, LĐBĐ Anh (FA) không có ý định truy cứu pha bỏ bóng đánh người của Fellaini. Nhưng vì lời thanh minh trên, cơ quan bóng đá quyền lực cao nhất nước Anh quyết định nhảy vào cuộc. Họ yêu cầu các kênh truyền hình cung cấp lại video các góc quay khác nhau trong pha va chạm của Fellaini.

Mục đích ban đầu của FA là để xác định liệu có phải tiền vệ người Bỉ cố tình phạm lỗi hay chỉ là vô ý như những gì anh thanh minh.Tuy nhiên, kém may mắn cho Fellaini, khi soi kỹ lại các đoạn video, một hành động rất thiếu fair-play khác đang có nguy cơ bị lột trần.

Fellaini nhổ nước bọt vào đối phương sau khi nhận thẻ vàng?

Cụ thể, sau khi nhận thẻ vàng từ trọng tài, ngôi sao M.U tỏ ra bất bình quay đi và nhổ bãi nước bọt vào vị trí Zabaleta đang nằm. FA vẫn đang xác minh lại tình huống trên một cách kỹ càng. Nếu thật sự Fellaini có hành động đó, anh sẽ phải đối mặt với án phạt nặng.

Cách đây chưa lâu, tiền đạo George Boyd của Hull City đã bị FA treo giò 3 trận cũng chỉ vì có hành vi nhổ nước bọt vào người thủ môn Joe Hart ( Man City). Rất có thể Fellaini cũng sẽ phải chịu mức án tương tự hoặc thậm chí nghiêm khắc hơn nếu FA cáo buộc ngôi sao người Bỉ cố tình đánh vào mặt Zabaleta ở tình huống trước đó.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm