Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Vương lên tiếng sau quả phạt đền tranh cãi

Tiền vệ Trần Minh Vương thừa nhận không nói điều gì với trọng tài sau khi anh ngã trong vòng cấm địa của Bình Định ở vòng 22 diễn ra tối 28/10.

Minh Vương là trung tâm sự chú ý sau khi trọng tài mắc sai lầm trên sân Pleiku. Ảnh: CLB Bình Định.

"Trong tình huống dẫn đến quả phạt 11 m, tôi cảm nhận bị tác động và ngã trong vòng 16,5 m. Tôi không gặp và không nói bất cứ điều gì với trọng tài. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài..!", Minh Vương viết trên trang cá nhân sau trận đấu.

Minh Vương thừa nhận có bị tác động và ngã nhưng không có việc yêu cầu trọng tài hủy quả phạt đền dành cho HAGL. Băng quay chậm cho thấy, cầu thủ mang áo số 8 tự vấp chân rồi ngã, hai hậu vệ Bình Định không tác động hoặc chưa đủ lực trong tình huống này.

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ lần thứ 2 cho HAGL hưởng phạt đền và nhận nhiều phản ứng từ phía đội khách. Trọng tài người Long An giữ nguyên quyết định và Vũ Văn Thanh thực hiện thành công cú sút giúp HAGL gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ.

minh vuong penalty anh 1

Minh Vương lên tiếng sau tình huống ngã trong vòng cấm địa. Ảnh: FBNV.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ CLB Bình Định Đỗ Văn Thuận nói trên sóng truyền hình: "Ở quả phạt đền thứ 2, chính Minh Vương đã lắc đầu và nói với tôi rằng đó không phải phạt đền, bởi cậu ấy chưa chạm vào ai. Tôi cảm thấy không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài ở trận này".

Trong khi đó, tiền vệ Mạc Hồng Quân của CLB Bình Định viết: "Lần đầu tiên tôi thấy cầu thủ ngã ra và nói với trọng tài là không có phạt đền nhưng trọng tài vẫn giữ nguyên quyết định...". Tuy nhiên, anh đã xóa thông điệp này sau khi Minh Vương đăng tải thông tin.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng phản đối mạnh mẽ và nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc. Trong phòng họp báo, ông nói: "HAGL chưa chắc trụ hạng trước trận đấu này. Nếu đội bóng phải dùng sự ưu ái của trọng tài thì điều này không giúp bóng đá phát triển tốt".

HLV Đức Thắng nhận định: "Công tác trọng tài có nhiều vấn đề. Quả phạt đền thứ nhất không hoàn toàn chính xác, còn quả thứ 2 thì trọng tài tặng cho chủ nhà 1 điểm. Tôi phải nói là tặng cho HAGL. Trọng tài đã phá hỏng trận đấu nhưng tôi phải chấp nhận khi họ luôn chờ HAGL ngã để thổi phạt đền".

Còn HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng: "Chúng ta cần tôn trọng quyết định của trọng tài. Những trận trước, HAGL cũng bị trọng tài bỏ qua nhiều quả phạt đền. Tôi biết họ đến đây để lấy 3 điểm để đua vô địch, còn HAGL có mục tiêu riêng để đạt số điểm tối đa".

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

minh vuong penalty anh 2
Quả phạt đền gây tranh cãi giúp HAGL thoát thua Đội khách Bình Định phản ứng dữ dội khi nhận quả phạt đền ở cuối trận hòa HAGL 1-1 tại vòng 22 V.League 2022 diễn ra vào tối 28/10.

HLV Bình Định: Trọng tài tặng điểm HAGL

Ông Nguyễn Đức Thắng cho rằng HAGL chưa trụ hạng và cần điểm nhưng không nhất thiết phải là trận đấu với đội bóng đá đua vô địch như Bình Định.

Văn Thuận: Minh Vương thừa nhận chưa chạm ai trong quả penalty

Tiền vệ số 14 không hài lòng với quyết định thổi phạt đền ở phút bù giờ hiệp hai khiến Bình Định rơi chiến thắng trước HAGL ở vòng 22 V.League.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm