Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
20.398 kết quả phù hợp
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Tranh luận trong cộng đồng BookTok sau khi ông Trump chiến thắng
Các cuộc tranh luận của cộng đồng BookTok vốn luôn tránh khỏi chủ đề chính trị. Nhưng sự kiện ông Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ đã thay đổi toàn bộ nguyên tắc này.
Chuyện yêu từ cái nhìn đầu tiên đến vợ chồng tử biệt trong sử Việt
Nói về chuyện tình của vua chúa, cũng phải nhắc đến những tình yêu từ ấn tượng đầu tiên... Nói chuyện tình cảm lúc gặp mặt cũng nên nói chuyện lúc chia ly.
Màn diễn áo tắm gây tranh luận tại Miss Universe
Hai đại diện từ Armenia và Malaysia gây bàn luận trên mạng xã hội với phần trình diễn làm lố, múa may quay cuồng trên sân khấu.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
50 tỷ USD đồng hồ Rolex đang ở đâu?
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
Một số bài tập đơn giản, dễ thực hiện như đi bộ, chạy bộ, đạp xe hay yoga có tác dụng cải thiện lưu thông máu, tăng cường sức bền cho tim mạch và ngăn ngừa các vấn đề về tim.
Bệnh nhân ung thư giả nghèo, lấy tiền ủng hộ đi mua nhà
Tuyên bố bản thân khánh kiệt và kêu gọi ủng hộ để điều trị ung thư, Lan (Trung Quốc) khiến nhiều người tức giận khi lộ ra gia cảnh không khó khăn như lời kể khổ.
Hết đường độn giá trong ngành cưới hỏi Hàn Quốc
Giữa các tranh cãi về chi phí cao và tình trạng thiếu minh bạch trong ngành công nghiệp cưới hỏi, chính phủ Hàn Quốc đang có những biện pháp để chấn chỉnh tình hình.
Khủng hoảng vì phải cài 8 ứng dụng để theo dõi việc học của con
Không riêng phụ huynh Việt Nam, nhiều cha mẹ ở Mỹ và Trung Quốc cũng mệt mỏi vì phải tải đủ thể loại app trường học, nhiều rủi ro và bất tiện khi sử dụng.
Thế nào là tiếp thị siêu kênh?
Khi tiếp thị tiếp tục tiến hóa, chúng ta đang hướng đến một khái niệm vượt ra ngoài tiếp thị hợp kênh, một phương pháp mới được gọi là tiếp thị siêu kênh...
Câu hỏi mỉa mai đang khiến nhiều người Hàn khó chịu
Dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI, nhiều người có khuynh hướng suy nghĩ logic, thực tế ở Hàn Quốc đang bị coi là sống thiếu cảm xúc, sự đồng cảm.
Trào lưu chèn chữ tàng hình trong CV hòng đánh lừa AI
Trào lưu "white-fonting", ẩn từ khóa trên CV để đánh lừa hệ thống tuyển dụng AI, đang thu hút sự chú ý ở Mỹ, song có thể gây hại cho ứng viên.
Người Việt sống lâu nhưng không khỏe mạnh
Tốc độ già hoá dân số nhanh, khiến mô hình bệnh tật ở Việt Nam thay đổi rất nhiều. Tỷ lệ tử vong do bệnh không lây nhiễm chiếm 77%, trung bình một người già sẽ mắc 2 loại bệnh.
Người Hàn muốn sinh con nhưng không cưới
Theo khảo sát, người Hàn Quốc sẵn sàng chung sống, sinh con, nhưng ngại tổ chức đám cưới do chi phí đắt đỏ, thay đổi khái niệm về gia đình truyền thống.
Vì sao nhân viên chọn 'ngậm chặt miệng' trước sếp?
Nhiều nhân viên cảm thấy việc lên tiếng có nguy cơ gây ảnh hưởng nhanh và trực tiếp đến họ, trong khi lợi ích tương lai của tổ chức - nếu họ chọn cách chia sẻ ý kiến - lại không rõ ràng.
Hãng pin CATL có thể xây nhà máy ở Mỹ
Hãng pin lớn nhất Trung Quốc kỳ vọng chính quyền mới của ông Donald Trump sẽ cởi mở với các khoản đầu tư đến từ quốc gia tỷ dân trong mảng pin xe điện.
Tiếp thị đa kênh ảnh hưởng tới việc bán hàng thế nào?
Ví dụ điển hình là một công ty nước giải khát có thể sử dụng tiếp thị đa kênh để nhắm mục tiêu đến thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi.
Lương của thực tập sinh ở TP.HCM vẫn 2 triệu đồng sau 10 năm
2-3 triệu đồng là mức lương hiện tại của vị trí thực tập sinh tại một số doanh nghiệp ở TP.HCM, được cho là không thay đổi sau nhiều năm, bất chấp giá cả leo thang.
‘Bạch tuộc và mực ống’ - BST ngộ nghĩnh mùa lễ hội của Loewe
Mùa lễ hội năm 2024, thương hiệu Tây Ban Nha Loewe tiếp tục hợp tác cùng bộ đôi nghệ nhân gốm sứ Suna Fujita từ Kyoto, mang đến bộ sưu tập ấn tượng.