Cuộc đua làm ca sĩ, diễn viên của giới tài phiệt Hàn Quốc
Sự xuất hiện của loạt thực tập sinh xuất thân giàu có đang khiến hành trình vào Kpop giống một cuộc đua không cân sức, nơi điều kiện gia đình quyết định điểm xuất phát.
217 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của loạt thực tập sinh xuất thân giàu có đang khiến hành trình vào Kpop giống một cuộc đua không cân sức, nơi điều kiện gia đình quyết định điểm xuất phát.
Chi phí leo thang, nợ tăng cao và giá nhà vượt xa thu nhập khiến Gen Y và Gen Z khó tích lũy tài sản, trái ngược thời cha mẹ họ từng mua nhà rẻ, lương tăng đều và đầu tư thuận lợi.
Từng được xem là cột mốc của tuổi trưởng thành, việc mua nhà giờ đây trở thành “thành tựu tuổi trung niên” với Gen Z, khi giá nhà và chi phí sinh hoạt vượt xa thu nhập trung bình.
Khi đồng yen rớt giá và du lịch Nhật bùng nổ, những đôi giày Onitsuka Tiger trở thành “deal hời” cho du khách nước ngoài, đặc biệt là Gen Z.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Nhiều nghiên cứu chỉ ra việc ăn tối muộn dẫn đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Từ các vấn đề dạ dày đến tăng nguy cơ tiểu đường, tim mạch đến đột quỵ.
Việc nhiều Gen Z lúng túng trước những quy tắc về ăn mặc và ứng xử cơ bản nơi công sở thúc đẩy một doanh nghiệp tại Hong Kong mở lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho nhân sự trẻ.
Từ Gamuda Land đến UOA, SkyWorld, dòng vốn Malaysia đang đổ mạnh vào bất động sản Việt Nam, tập trung ở Hà Nội và TP.HCM.
Tập đoàn UOA (Malaysia) công bố hoàn tất thương vụ mua lại một khu đất tại TP.HCM, dự kiến phát triển khoảng 20.000 m2 văn phòng hạng A với tổng giá trị đầu tư ước tính 120 triệu USD.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Tuần qua (6-12/9) ghi dấu hàng loạt biến động chính trị - quân sự: từ việc hai lãnh đạo Nhật Bản và Pháp bất ngờ từ chức, vụ ám sát nhà hoạt động bảo thủ Charlie Kirk tại Mỹ, làn sóng biểu tình ở...
Sau nhiều năm, sắc hồng đang thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, sẵn sàng “cuốn phăng” mọi định kiến xưa cũ.
Những người sinh từ 1997 đến 2012 bị nhận diện bởi những “nghi thức” đời sống kỳ lạ, như sợ gọi điện thoại, sợ chữ in hoa và thờ ơ với việc sở hữu bằng lái xe.
Sau hơn 20 năm thống trị phòng gym, legging - món đồ thể thao gắn liền với thế hệ Millennial - đang dần bị Gen Z "khai tử".
Từng là nền tảng của nhiều xu hướng, chia sẻ thân thiện, hữu ích, Threads đã chuyển dần sang dạng nội dung câu view, thiếu kiểm soát.
Một số nhân sự sẵn sàng từ bỏ các phúc lợi khác như ăn trưa miễn phí, làm việc từ xa hay thưởng năm chỉ để hưởng một "ngày nghỉ tình dục".
Ánh nhìn trống rỗng, im lặng kéo dài của Gen Z khi giao tiếp tại nơi làm việc trở thành chủ đề gây tranh cãi, đặt ra câu hỏi về kỹ năng giao tiếp của thế hệ mới.
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
Nhiều người trẻ Trung Quốc đang hứng thú với hiện tượng "người chuột cống", mô tả những cá nhân có lối sống giống chuột - hoạt động về đêm, kín đáo và không có con đường cố định.