Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
235 kết quả phù hợp
Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
Một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ 3 ngày đầu năm Âm lịch và mở cửa trở lại từ mùng 4 Tết. Riêng chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Aeon mở cửa xuyên Tết.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Căn hộ mặt tiền đại lộ, giá từ 45 triệu đồng/m2 hút khách tại TP.HCM
Thị trường bất động sản cuối năm ghi nhận dấu hiệu tăng trở lại về sức cầu tại một số dự án sở hữu giao thông thuận tiện, giá bán hợp lý và chính sách bán hàng hấp dẫn.
Doanh nghiệp TP.HCM chi hơn 22.000 tỷ đồng chuẩn bị hàng Tết 2024
Nhiều doanh nghiệp bình ổn TP.HCM đã chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán 2024 với số lượng tăng nhẹ.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng rục rịch giảm giá bán
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Vải Bắc Giang đắt hàng ở siêu thị, sàn TMĐT
Vải thiều Bắc Giang hút khách tại nhiều siêu thị như MM Market, các chuỗi bán lẻ của Central Retail và sàn TMĐT Lazada.
WinMart+ và Bách Hóa Xanh phủ sóng thị trường bán lẻ
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM: Kinh tế TP đã có tín hiệu phục hồi
Nhìn về diễn biến chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) trong 3 tháng đầu năm và dự báo của các hệ thống bán lẻ, ông Bùi Tá Hoàng Vũ cho rằng kinh tế TP quý II sẽ được cải thiện.
Công ty bán bột giặt, nước rửa chén thu hơn 7 tỷ đồng mỗi ngày
Năm 2022, chủ sở hữu thương hiệu bột giặt, nước rửa chén Lix... ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan. Trong đó, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 218 tỷ đồng, tăng 28% so với năm ngoái.
Những chuỗi siêu thị, cửa hàng mở cửa xuyên Tết
Bên cạnh một số siêu thị như trung tâm thương mại và siêu thị Aeon, nhiều cửa hàng tiện lợi như Circle K, GS 25, Familymart, Cheers... cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ người dân.
Siêu thị TP.HCM chật kín người mua sắm ngày 29 Tết
Ngày nghỉ lễ đầu tiên của Tết Quý Mão, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Các quầy thu ngân rơi vào tình trạng quá tải, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
Người dân sắm Tết sớm, siêu thị nườm nượp khách đầu năm
Nhiều siêu thị đón lượng khách đông đúc gấp đôi, gấp 3 lần ngày thường trong những ngày đầu năm 2023.
Bánh kem tiền triệu 'cháy hàng' dịp Giáng sinh
Không phải gà tây, bánh kem mới là món được nhiều người chọn mua cho bữa tiệc gia đình hay mua để tặng, biếu.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
Xu hướng ăn sạch, sống khỏe lên ngôi
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.