Nhiều người cho rằng thịt ủ mát được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh. Tuy nhiên, đây là quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng sản phẩm.
47 kết quả phù hợp
Nhiều người cho rằng thịt ủ mát được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh. Tuy nhiên, đây là quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng sản phẩm.
Đổ tiền vào ngành triển vọng tỷ USD, tỷ phú Việt chờ hái 'trái ngọt'
Trước triển vọng tỷ USD, Bầu Đức, tỷ phú Trần Đình Long, Trần Bá Dương đều đã đặt chân vào lĩnh vực nông nghiệp, từ trồng cây ăn trái, chăn nuôi đến sản xuất thức ăn gia súc.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu hơn 1.500 tỷ đồng năm ngoái
Trong năm 2023, chuỗi trà sữa Phúc Long đạt hơn 1.535 tỷ đồng doanh thu, giảm 3% so với năm trước do chịu tác động bởi môi trường vĩ mô đầy thách thức ảnh hưởng đến tiêu dùng.
Chuyện hiếm dịp cận Tết, giá thịt lợn trong siêu thị rẻ hơn ở chợ
Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn có xu hướng tăng cao. Thế nhưng, một số hệ thống siêu thị lại bất ngờ bán thịt lợn với mức giá rẻ hơn cả ở các chợ truyền thống.
Masan Group vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023
Tập đoàn Masan được vinh danh ở hạng mục “Quản lý tài nguyên bền vững” và “Nền tảng quản trị rủi ro nổi bật” tại lễ công bố Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2023.
Ưu đãi chào hè, WinMart đón hội viên Win thứ 5 triệu
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
WinMart tặng quà cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
WinCommerce mở rộng quy mô sau 3 năm về với Masan
Sau 3 năm về với Masan, WinCommerce với chuỗi siêu thị và siêu thị mini trở thành hệ thống bán lẻ hiện đại có số lượng lớn nhất tại Việt Nam.
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Không cần tay xách nách mang, đi chợ online được chị em ưu ái dịp Tết
Ngán cảnh chen chúc trong dòng người đi chợ những ngày cuối năm với danh sách các món cần mua rất dài, nhiều chị em chuyển sang đi chợ online để nhẹ gánh.
WinMart chủ động nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch dịp Tết
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Doanh nghiệp Việt đầu tư để chinh phục thị trường thịt lợn 10 tỷ USD
Masan MEATLife đầu tư vào hai tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam và Long An, vận hành theo BRC - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm được công nhận tại các thị trường khắt khe trên thế giới.
Masan khai trương cửa hàng WIN mới với thiết kế ấn tượng
Lần đầu tiên, thị trường trong nước xuất hiện tổ hợp bán lẻ tiêu dùng công nghệ với tên gọi WIN, thuộc hệ sinh thái WINLife của Masan.
Lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ Việt Nam bứt phá trong bình thường mới
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
Masan Group tính tăng vốn điều lệ lên trên 14.000 tỷ đồng
Masan Group đang lên kế hoạch thưởng đến 236 triệu cổ phiếu nhằm tăng vốn điều lệ thêm 20%, lên 14.166 tỷ đồng.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Masan thu gần 3 tỷ USD sau 9 tháng
Masan Group ghi nhận doanh thu thuần gần 3 tỷ USD sau 9 tháng kinh doanh, chuỗi WinCommerce và mảng MEATDeli đã bắt đầu có lãi.
Masan vượt dịch, vào top 10 Thương hiệu mạnh 2021
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.