Phát động cuộc thi 'Chạm đến tương lai cùng Metro'
Ngày 22/12, chào mừng sự kiện tuyến Metro số 1 (Bến Thành-Suối Tiên) chính thức vận hành, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi “Chạm đến tương lai cùng Metro”.
86 kết quả phù hợp
Phát động cuộc thi 'Chạm đến tương lai cùng Metro'
Ngày 22/12, chào mừng sự kiện tuyến Metro số 1 (Bến Thành-Suối Tiên) chính thức vận hành, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi “Chạm đến tương lai cùng Metro”.
TP.HCM chiếm một nửa số website, ứng dụng TMĐT trên cả nước
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết TP đã dần trở thành đầu tàu TMĐT của cả nước với số website, ứng dụng TMĐT chiếm gần 50%, qua đó đóng góp 33% tổng doanh số.
Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
6 du khách chèo SUP bị sóng cuốn trôi ở Phú Quý
Chiều 26/10, 6 du khách chèo SUP tại bãi biển xã Long Hải bị gió lớn và dòng nước chảy kéo ra xa bờ. 4 du khách đã được cứu sống, 2 du khách mất tích vẫn đang được tìm kiếm.
'Bản sao' Châu Kiệt Luân bán bánh gây sốt ở Trung Quốc
Một người đàn ông bán đồ ăn đường phố tại Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình "giống hệt" ông hoàng nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân.
2 thập kỷ truân chuyên của nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Trong gần 20 năm kinh doanh, Yeah1 từng có giai đoạn "lên hương" với doanh thu 1.600 tỷ đồng nhưng cũng có giai đoạn lâm vào cảnh thua lỗ chồng chất.
TP.HCM nói về hoạt động quảng cáo của người nổi tiếng
Thời gian qua, TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp người nổi tiếng tham gia quảng cáo các sản phẩm kém chất lượng, chưa được kiểm duyệt hoặc cấp phép theo quy định.
Nghịch lý của nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Từng là công ty quản lý kênh YouTube hàng đầu Việt Nam, giờ đây Yeah1 phải phát triển lại kênh để phát sóng các chương trình trên nền tảng số, với chỉ số thua kém đối thủ.
Vì sao lượt xem Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thua xa đối thủ
Ngoài các yếu tố về thị hiếu, chất lượng chương trình hay nghệ sĩ tham gia, thuật toán YouTube tác động lớn đến thành tích của 2 game show trên nền tảng này.
Cuộc cạnh tranh giữa 15 triệu sao mạng ở Trung Quốc
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Độ Mixi lấy lại được kênh YouTube, mất 40.000 người theo dõi
Quyền kiểm soát kênh đã được YouTube trả lại cho chủ kênh Mixi Gaming. Tuy nhiên, vụ hack gây thiệt hại lớn về lượng người theo dõi.
Ngồi tù vì livestream giả nghèo, giả khổ bán hàng
Những KOL, KOC này tạo dựng hình tượng nghèo khổ, hoàn cảnh khó khăn mất cha mẹ, một mình nuôi em để lôi kéo người xem mua các sản phẩm họ quảng cáo.
Mở rộng 'danh sách trắng' để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến
Dù có giải pháp quản lý và danh sách website uy tín, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn bị cài cắm quảng cáo lên các nội dung vi phạm pháp luật.
Messi sắp livestream ở Trung Quốc
Cầu thủ người Argentina sẽ tham gia buổi phát sóng kéo dài 4 tiếng, trên nền tảng Taobao Live của Alibaba.
TikTok sẽ bị cấm ở Việt Nam nếu không hợp tác
Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Lê Quang Tự Do cho biết không chỉ TikTok, các nền tảng xuyên biên giới không hợp tác với cơ quan quản lý đều bị cấm.
Sắp có quy trình xử lý nghệ sĩ, KOL vi phạm trên mạng
Quy trình xử lý, hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo với các nghệ sĩ, KOL có hành vi vi phạm pháp luật, trái thuần phong mỹ tục dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 10 năm nay.
TikTok ăn đậm từ livestream thách đấu bẩn
Nền tảng thu lợi từ quảng cáo, tiền ủng hộ khi người xem tặng quà trên các phiên phát sóng thách đấu vô bổ.
Vùng xám với những video như 'kiếm tiền trên Tinder'
Video rao giảng cách kiếm tiền trên Tinder thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube, trong khi nền tảng không có quy định rõ ràng cho việc cổ súy hành vi xấu.
Dàn sao ngồi ghế nóng buổi casting tìm kiếm tài năng của DC Group
DCGR Talent Casting Call là sân chơi của DC Group dành cho Gen Y, Gen Z. Tại buổi casting, các nghệ sĩ đã thị phạm và đưa ra nhiều lời khuyên cho thí sinh.
Jessica (SNSD) 'ngồi trên đống tiền' ở Trung Quốc
Jessica giành hạng 2 ở chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3 và ra mắt trong nhóm nhạc dự án. Nữ ca sĩ kiếm được số tiền lớn khi nổi tiếng tại Trung Quốc.