Thủ tướng muốn ngành dệt may chú trọng hơn thị trường nội địa
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn ngành dệt may chú trọng hơn đến thị trường nội địa, nhất là cung cấp sản phẩm đồng phục công sở, học sinh, sinh viên.
194 kết quả phù hợp
Thủ tướng muốn ngành dệt may chú trọng hơn thị trường nội địa
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn ngành dệt may chú trọng hơn đến thị trường nội địa, nhất là cung cấp sản phẩm đồng phục công sở, học sinh, sinh viên.
Ông Biden có dừng chiến tranh công nghệ Mỹ - Trung?
Tổng thống đắc cử Joe Biden có thể đưa ra nhiều chiến lược hơn với Trung Quốc và các vấn đề liên quan đến nhập cư.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Tận dụng CPTPP và EVFTA thế nào để vượt qua dịch Covid-19?
Chuyên gia cho rằng các FTA sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ phục hồi của doanh nghiệp sau Covid-19, nhưng khả năng tận dụng đến đâu còn phụ thuộc vào sự đầu tư, chuẩn bị của từng đơn vị.
Công ty du lịch, lọc nước nhảy sang làm khẩu trang y tế
Trong bối cảnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, không ít doanh nghiệp đã chuyển sang sản xuất khẩu trang với hy vọng cải thiện tình hình kinh doanh.
Siêu xe Chevrolet Corvette bị triệu hồi vì lỗi nhốt người trong cốp
General Motors vừa công bố triệu hồi mẫu siêu xe Chevrolet Corvette 2020 vì tính năng mở cốp từ phía trong bị lỗi, dẫn đến nguy cơ thương vong cho người dùng.
Chi tiết Kawasaki Z1000SX giá 340 triệu - phiên bản touring của Z1000
Z1000SX thừa hưởng động cơ từ mẫu naked-bike Kawasaki Z1000. Xe chỉ được phân phối một phiên bản tại Việt Nam.
Ra mắt Bia Lạc Việt, Sabeco tiếp tục hành trình 145 năm phát triển
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Thi thử câu hỏi điểm liệt bằng lái ôtô hạng B2 (Phần 3)
Theo quy định mới của Tổng cục đường bộ Việt Nam, số lượng câu hỏi thi lý thuyết lái xe ôtô sẽ tăng từ 450 câu lên 600 câu, trong đó có 100 câu hỏi điểm liệt.
Kỷ niệm 145 năm thành lập, Sabeco ra nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.
Sabeco dành 80 tỷ tri ân khách dùng Bia Saigon Export
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Công ty bảo hiểm từ chối bồi thường ‘bảo hiểm vỉa hè’ đúng hay sai?
Theo chuyên gia, công ty bảo hiểm vẫn phải bồi thường bảo hiểm xe máy bán tại vỉa hè. Việc giấy chứng nhận bảo hiểm bị tuồn ra ngoài thuộc trách nhiệm quản lý của doanh nghiệp.
Có mua được bảo hiểm xe máy giá 10.000 đồng trên vỉa hè?
Bảo hiểm xe máy 10.000 đồng/năm quảng cáo tràn lan trên các vỉa hè tại Hà Nội, TP.HCM. Tuy nhiên, khách hàng không thể mua được với giá này vì chỉ bán kèm với loại 66.000 đồng/năm.
Ồ ạt làm khẩu trang, phải tìm cách xuất sang châu Phi để tránh ế hàng
Có doanh nghiệp ở TP.HCM cho biết đã xuất hiện tình trạng ồ ạt làm khẩu trang để xuất sang Mỹ, châu Âu nhưng lại không đáp ứng tiêu chuẩn nên rơi vào cảnh dư thừa, phải bán tháo.
Cổ phiếu dệt may đồng loạt tăng mạnh
Doanh thu quý I của nhiều công ty dệt may đều sụt giảm vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng cổ phiếu ngành này tuần qua bất ngờ tăng vọt nhờ hiệu ứng từ mặt hàng khẩu trang.
Sabeco mở thưởng chương trình 'Cùng thắng vàng, cùng lên như rồng'
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
Thủ tướng chỉ ra thời cơ từ xuất khẩu khẩu trang trong dịch Covid-19
"Bộ Công Thương phải cùng Bộ Y tế sớm xác định số lượng cung ứng khẩu trang cần thiết để hướng tới xuất khẩu sang châu Âu, Mỹ và mạnh mẽ hơn là tất cả các nước", Thủ tướng giao.
Việt Nam có thể trở thành 'công xưởng' sản xuất khẩu trang?
Theo chuyên gia và doanh nghiệp, việc sản xuất khẩu trang là cách giúp ngành dệt may duy trì sản xuất trong đại dịch, nhưng về dài hạn vẫn cần phát triển các mặt hàng truyền thống.
May 10 được đặt hàng 400 triệu khẩu trang trị giá 52 triệu USD
Tổng công ty May 10 vừa nhận đơn đặt hàng trăm triệu chiếc khẩu trang các loại từ nhiều đối tác lớn như Mỹ, Đức.
Hà Nội vừa test nhanh Covid-19, vừa lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR
Các trường test nhanh Covid-19 tại trạm di động có kết quả nghi ngờ, cơ quan chức năng của Hà Nội sẽ xét nghiệm RT-PCR để khẳng định.