Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester City thắng đậm ĐT Việt Nam 8-1

Man City giành chiến thắng 8-1, trong đó David Silva, Sterling và Kolarov lập cú đúp cho á quân Ngoại hạng Anh. Còn tác giả của bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam là Văn Quyết.

Man City thể hiện đẳng cấp vượt trội so với ĐT Việt Nam. Sau 45 phút đầu tiên, câu lạc bộ đến từ giải Ngoại hạng Anh ghi 4 bàn vào lưới thủ môn Vĩnh Lợi. Ở hiệp 2, mành lưới của đội chủ nhà rung lên thêm 4 lần. Đúng phút cuối trận, tiền đạo Văn Quyết ghi bàn kỹ thuật vào lưới Man City. Anh tâng bóng qua đầu thủ môn Willy Caballero, đem về bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam trong trận thua á quân Premier League với tỷ số chung cuộc 1-8.

Thi đấu trước các ngôi sao Man City, cầu thủ Việt Nam tự tin ở những phút đầu trận. Tuy nhiên, Man xanh sớm thể hiện trình độ hơn hẳn so với đội chủ nhà. Phút 11, từ vị trí đá phạt cách khung thành ĐT Việt Nam khoảng 25 m, hậu vệ Kolarov sút chân trái xuyên hàng rào. Bóng đập đất vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Vĩnh Lợi.

Sau đó, Man City có 2 bàn thắng liên tiếp từ phút 19 đến phút 21. Ở sát vạch 16m50, Sterling cứa lòng đưa bóng vào góc xa lập công cho Man City. Lần này thủ môn Vĩnh Lợi cũng không kịp phản ứng. 2 phút sau, từ đường chuyền vào bên cánh trái, David Silva đánh đầu buộc Vĩnh Lợi cản phá đưa bóng trúng xà bật ra, sau đó David Silva đá bồi cận thành làm tung lưới ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Văn Quyết (số 10) nhận sự chúc mừng của đồng đội sau khi làm tung lưới Man City ở cuối trận. Ảnh: Anh Tuấn.

Phút 30, Sterling băng xuống nhận đường chuyền của Kelechi Iheanacho. Tân binh Man City dứt điểm vượt tầm với của Vĩnh Lợi ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0. Cầu thủ trị giá 49 triệu bảng hoàn tất cú đúp cho Man City. Đây cũng là kết qua sau 45 phút đầu tiên trên sân Mỹ Đình.

Sau khi hiệp 2 diễn ra 6 phút, Man xanh được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, hậu vệ Kolarov sút vào góc bên phải. Vĩnh Lợi đoán được hướng sút nhưng không thể cứu thua cho ĐT Việt Nam. Phút 65, Man City nâng tỷ số lên 6-0. Nhận đường chuyền của Sterling, David Silva xử lý bình tĩnh với pha bấm bóng kỹ thuật ghi bàn.

Ngay khi vào thay Vĩnh Lợi ở phút 72, thủ môn Thanh Diệp phải vào lưới nhặt bóng. Ở khu vực 16m50, Lopes trong vòng vây của hậu vệ bên phía đội chủ nhà nhưng vẫn tự tin dứt điểm, dù lực sút nhẹ nhưng thủ môn Thanh Diệp không thể cứu thua cho ĐT Việt Nam.

Phút 80, băng xuống tốc độ đón đường chuyền của đồng đội, Jose Pozo đi bóng tự tin trước sự áp sát của cầu thủ ĐT Việt Nam và dứt điểm qua đầu Thanh Diệp, nâng tỷ số lên 8-0 cho Man City. Trước khi trận đấu khép lại, Văn Quyết ghi bàn đẹp mắt cho ĐT Việt Nam. Kết quả chung cuộc là chủ nhà thua 1-8 trước á quân Premier League.

  • Man City không thể mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất. Sergio Aguero, Demichelis, Zabaleta và Fernandinho được cho nghỉ ngơi sau Copa America. Còn Yaya Toure và bản hợp đồng mới Fabian Delph buộc phải trở lại anh do gặp vấn đề về sức khỏe. Nhưng với những cầu thủ còn lại, họ vẫn trội hơn hẳn so với tuyển Việt Nam. HLV Toshiya Miura xác định trận gặp Man City là cơ hội để các tuyển thủ Việt Nam học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu về sau.

    ĐTVN - Man City: Đọ tài 'đại gia' Ngoại hạng Anh

    HLV Toshiya Miura xác định trận gặp Man City là cơ hội để các tuyển thủ Việt Nam học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu về sau.

  • Manchester City có lẽ sẽ phải cam chịu kiếp tầm thường nếu không có nguồn tiền đầu tư ồ ạt của những ông chủ người Ả-Rập. Họ giành 2 chức vô địch Premier League trong 4 mùa giải gần đây.

  • Stevan Jovetic có mặt trong đoàn Man City đến Hà Nội tối 25/7. Tại khách sạn Marriott, tiền đạo người Montenegro cùng đồng đội nhận món quà từ Chủ tịch SHB, ông Đỗ Quang Hiển. Tuy nhiên, anh sẽ từ Hà Nội đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế và sau đó ký hợp đồng với Inter. Đội chủ sân Giuseppe Meazza cho biết: “Jovetic sẽ đến Milan hôm nay, trước khi ký hợp đồng vào ngày mai 28/7”.

    Jovetic chia tay Man City trước trận gặp ĐT Việt Nam

    Tiền đạo người Montenegro rời Man City hè này và sẽ trở lại Serie A thi đấu cho Inter Milan mùa tới.

  • Fabian Delph là một trong những tân binh của Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh chuyển đến từ Aston Villa với giá 8 triệu bảng. Lúc đầu, tiền vệ này nằm trong danh sách đến Việt Nam du dấu. Nhưng do dính chấn thương gân kheo ở trận giao hữu với Real Madrid, anh buộc phải về nước điều trị. Điều này khiến HLV Manuel Pellegrini khá tiếc nuối, bởi ông không có hội để thử nghiệm đội hình. Tuy nhiên, tiền vệ Fernando tự tin sẽ thay thế tốt Delph trong đội hình của Man City ở giai đoạn đầu mùa giải.

    Tiền vệ Man City tự tin thay thế người vắng mặt

    Đặt chân đến Việt Nam, tiền vệ Fernando cam kết sẽ giúp Man City tạo ra sự khác biệt ở tuyến giữa trong bối cảnh Fabian Delph vắng mặt.



  • Từng đến Việt Nam du đấu năm 2013 khi còn khoác áo "Pháo thủ", cách Bacary Sagna thể hiện tình cảm của anh với người hâm mộ không giống với nhiều đồng đội ở Man City.

    Cựu hậu vệ Arsenal để lại ấn tượng tốt với fan Việt Nam

    Từng đến Việt Nam du đấu năm 2013 khi còn khoác áo Pháo thủ, cách Bacary Sagna thể hiện tình cảm của anh với người hâm mộ không giống với nhiều đồng đội ở Man City.

  • Sagna hào hứng sút bóng lên khán đài tặng người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn

  • Cầu thủ Man City in những chiếc lá theo hình bàn tay lên bức tranh tặng làng trẻ em SOS. Ảnh: Anh Tuấn.

  • Khoảng hơn 5.000 người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình ngày hôm qua 27/7 để được chứng kiến các cầu thủ Man City tập luyện, khoe kỹ thuật và thể hiện tinh thần chuyên nghiệp.

     

  • Còn khoảng 1 tiếng rưỡi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City mới diễn ra, nhưng các CĐV Man xanh bắt đầu đến sân Mỹ Đình. Ảnh: Tùng Lê.

  • Cùng đến từ Premier League nhưng “nửa xanh thành Manchester” thể hiện thái độ khác hẳn so với Arsenal 2 năm trước. Một kịch bản được nhiều người hình dung trước khi Man City đặt chân đến Việt Nam là sự xuất hiện của “Running man 2.0”, sẵn sàng chạy theo xe của thầy trò HLV Pellegrini hàng km. Nhưng kịch bản ấy đã không thành hiện thực vì trong chương trình của Man City không có khoảng thời gian nào dành cho việc tham quan phố phường Hà Nội.

    Chuyên nghiệp và lạnh lùng như Man City

    Cùng đến từ Premier League nhưng “nửa xanh thành Manchester” thể hiện thái độ khác hẳn so với Arsenal 2 năm trước.

     

  • HLV Pellegrini của Man City chia sẻ sau khi đi thăm Hà Nội: “Hương vị cà phê của các bạn rất đặc biệt, nhưng điều khiến tôi thấy ấn tượng nhất về Hà Nội là sự thanh bình. Hồ Gươm và khung cảnh xung quanh rất đẹp”. Đó cũng là cảm nhận của bà Lucia Sanchez - Giám đốc tổ chức các chuyến du đấu của CLB Man City khi đến Hà Nội khảo sát điều kiện tổ chức trận giao hữu hồi cuối tháng 6. Bà Sanchez từng tâm sự: “So với Jakarta, Hà Nội có vẻ cổ kính, yên bình và tĩnh lặng. Tôi rất thích không khí ở đây”.

  • Đoàn Man City thực sự ấn tượng với cách đón tiếp của người hâm mộ Việt Nam. Tình cảm của CĐV Man xanh ghi điểm trong hành trình thầy trò HLV Pellegrini đến Hà Nội.

    Manchester City: ‘Chúng tôi yêu Hà Nội’

    Đoàn Man City thực sự ấn tượng với cách đón tiếp của người hâm mộ Việt Nam. Tình cảm của CĐV Man xanh ghi điểm trong hành trình đội bóng áo xanh thành Manchester đến Hà Nội.

  • CĐV Việt Nam tặng nón lá cho vệ sĩ Man City trong lúc họ đang đợi xe chở các cầu thủ tới sân. Ảnh: Tùng Lê.

  • Lúc 18h50, người hâm mộ vây quanh xe Man City khi đến sân Mỹ Đình. Ảnh: Tùng Lê.

  • Hôm qua 26/7, các cầu thủ Man City có buổi tập làm quen với mặt cỏ của sân Mỹ Đình. Họ muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp ĐT Việt Nam.

    Hàng nghìn fan Việt cổ vũ Man City tập luyện

    Các cầu thủ Man City có buổi tập làm quen với mặt cỏ của sân Mỹ Đình. Họ muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp ĐT Việt Nam lúc 20h ngày mai 27/7.

     

  • Công Vinh cùng đồng đội sẵn sàng so tài cùng các cầu thủ Man City lúc 20h trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Lê Hiếu.

  • Nam ca sĩ Minh Quân góp phần hâm nóng bầu không khí sân Mỹ Đình trước giờ bóng lăn bằng hai bài hát "Niềm tin khao khát", và sau đó là cùng vũ đoàn lên đến 30 người thể hiện bài "Tôi yêu bóng đá".  Nhóm nhạc MTV sẽ thể hiện hai ca khúc "Yêu đời" và "We are the Champions", trong khi nữ ca sĩ 9x Dương Hoàng Yến đem đến 2 bài hát "Đường đến đỉnh vinh quang" và "Cú hích trên không". Theo kế hoạch, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện vào giờ nghỉ giữa hai hiệp để mang đến cho hàng chục nghìn người hâm mộ trên khán đài sân Mỹ Đình hai ca khúc vốn gắn liền với tên tuổi của cô. Đó là ca khúc "Niềm tin chiến thắng" và "Niềm tin". 

  • Cầu thủ Man City vẫy tay chào người hâm mộ khi đến sân Mỹ Đình. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Hội CĐV Manchester City tại Việt Nam đến sân cổ vũ cho trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man xanh trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Tùng Lê.

  • Nhiều CĐV cố gắng mua vé trước giờ trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Man City diễn ra. Ảnh: Mạnh Thắng.

  • Phe vé giảm giá. Hầu hết các vé khán đài bằng giá bán ban tổ chức tính đến lúc này. Ảnh: Lê Hiếu.

     

  • Vũ công và ca sĩ hâm nóng sân vận động Mỹ Đình trước trận đấu. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Minh Quân và Hoàng Yến khiến không khí ở Mỹ Đình thêm sôi động. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Các tiết mục sôi động khiến không khí trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Man City thêm nóng. Ảnh: Anh Tuấn.

     

     

  • 30 phút trước giờ diễn ra trận đấu, giá băng rôn 5.000 đồng, giá cờ 50.000 đồng. Nón cổ vũ in hình cờ Tổ Quốc từ 30.000 - 50.000 đồng. Ảnh: Lê Hiếu.

     

  • Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam và Man City.

    ĐT Việt Nam: Tô Vĩnh Lợi, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Võ Huy Toàn, Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Lê Công Vinh.

    Man City: Joe Hart, Bacary Sagna, Aleksandar Kolarov, Eliaquim Mangala, Jason Denayer, George Evans, Navas, Kelechi Iheanacho, David Silva, Manuel Garcia, Raheem Sterling.


  • Phe vé giảm giá bán vé trước khi trận đấu diễn ra. Vé giá gốc từ 1 triệu 800 nghìn được bán với giá 500.000 đồng. Video: Mạnh Thắng.

     

  • Những CĐV vào sân Mỹ Đình háo hức chờ đợi trận đấu diễn ra. Nhiều ghế vẫn còn trống. Trong khi đó, giá vé đang được rao bán giảm xuống 1/3 so với giá gốc. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Cầu thủ Việt Nam khởi động trước khi trận đấu diễn ra. Đây là cơ hội cho các học trò của HLV Miura học hỏi kinh nghiệm từ những ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: Anh Tuấn.

  • Hai bạn sinh viên đến từ Anh, hiện đang theo học tại ĐH Hà Nội đeo băng đỏ, tay cầm cờ luôn hô to "Việt Nam". Ảnh: Mạnh Thắng.

     

  • Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ban tổ chức trận đấu ĐTVN - Manchester City ngày 27/7 phát hành vé với 4 mệnh giá: 600.000 đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và cao nhất là 1,8 triệu đồng. Tuy nhiên, cách giờ bóng lăn 2 tiếng, giá vé được các phe vé quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình đưa ra thấp hơn nhiều so với thông báo của VFF.

    Sát giờ, vé chợ đen Man City - Việt Nam bằng nửa giá gốc

    Giá gốc 1,8 triệu đồng mỗi vé, nhưng sát giờ các cầu thủ ra sân, nhiều phe vé chấp nhận bán chỉ bằng nửa mức giá.

  • Các cầu thủ Man City khởi động trước khi trận đấu diễn ra. HLV Pellegrini đưa thủ môn Joe Hart và tiền vệ David Silva ra sân từ đầu. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Khán giả mua được giá rẻ xếp hàng vào sân trước giờ bắt đầu trận đấu. Ảnh: Lê Hiếu.

     

  • CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình đốt pháo sáng trước trận ĐT Việt Nam gặp Man City. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Bên ngoài sân, các CĐV vẫn đang xếp hạng vào sân. Ảnh: Mạnh Thắng.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Man City bắt đầu.
  • Ca sĩ Mỹ Tâm đã khuấy động không khí bằng những bài hát sôi động. Ảnh: Hoàng Anh.

  • Trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ hai đội và ban huấn luyện dành một phút tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

  • 2': Man City hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Tiền vệ David Silva câu bóng vào khu vực 16m50, nhưng hậu vệ ĐT Việt Nam đã pha bóng ra thành công.
  • 5': Man City tấn công nguy hiểm bên cánh trái. Thủ môn Vĩnh Lợi cản phá cú đệm lòng của Manuel Garcia trong khu vực 16m50 sau pha chuyền vào bên cánh trái.
  • Pha tấn công nguy hiểm của Man City, nhưng thủ môn Vĩnh Lợi cản phá thành công.

     

  • 10': Man City mở tỷ số: Từ vị trí đá phạt cách khung thành ĐT Việt Nam khoảng 25 m, hậu vệ Kolarov sút phạt chân trái xuyên qua hàng rào. Bóng đập đất vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Vĩnh Lợi.
  • Pha sút phạt thành bàn của hậu vệ Kolarov. Thủ môn Vĩnh Lợi bất lực đứng nhìn bóng vào lưới.

     

  • 14': Man City tấn công nguy hiểm bên cánh trái. Manuel Garcia vượt qua hai hậu vệ của ĐT Việt Nam, sau đó dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng vào mép bên khung thành Vĩnh Lợi.
  • Hậu vệ Kolarov sút phạt đem về bàn mở tỷ số cho Man City. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • 20': Man City nâng tỷ số lên 2-0. Từ sát vạch 16m50. Sterling cứa lòng đưa bóng vào góc xa lập công cho Man City. Thủ môn Vĩnh Lợi không kịp phản ứng.
  • 21': Man City nâng tỷ số lên 3-0. Từ pha chuyền vào bên cánh trái, David Silva đánh đầu khiến thủ môn Vĩnh Lợi cản phá đưa bóng trúng xà bật ra, sau đó David Silva đá bồi cận thành làm tung lưới ĐT Việt Nam.
  • Tình huống nâng tỷ số lên 2-0 của Man City với cú cứa lòng vào góc xa của Sterling ở sát vạch 16m50.

     

  • Man City có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau hai pha dứt điểm liên tiếp của David Silva.

     

     

  • Sau khi Kolarov mở tỷ số, Sterling và David Silva lập công cho Man City. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Sterling thực hiện pha cứu lòng đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Vĩnh Lợi không kịp phản ứng.

     

  • 28': Man City dứt điểm nguy hiểm. Có bóng trong khu vực 16m50, Manuel Garcia tự tin xử lý bóng và dứt điểm vào góc cao, nhưng bóng đi chệch khung thành thủ môn Vĩnh Lợi.
  • 30': Man City nâng tỷ số lên 4-0. Băng xuống nhận đường chuyền của Kelechi Iheanacho, tân binh của Man City Sterling dứt điểm kỹ thuật đưa bóng vượt tầm với của thủ môn Vĩnh Lợi, Sterling có lần thứ hai lập công cho Man City trong trận đấu.

  • 32': ĐT Việt Nam tấn công nguy hiểm. Văn Quyết dứt điểm góc hẹp, nhưng không đánh bại được thủ môn Joe Hart sau pha băng ra khép góc. Sau đó, Công Vinh dứt điểm từ xa đưa bóng vượt qua tầm với của Joe Hart, nhưng đi chệch khung thành thủ môn Joe Hart.
  • Các cầu thủ Man City dễ dàng ghi 4 bàn thắng vào lưới thủ môn Vĩnh Lợi sau 30 phút. Ảnh: Hoàng Hà.

  • Tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 4 của Man City sau hai pha dứt điểm kỹ thuật Sterling.

     

  • Văn Quyết và Công Vinh bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Joe Hart.

     

  • Tân binh Sterling là cầu thủ thi đấu nổi bật của Man City với hai bàn thắng vào lưới thủ môn Vĩnh Lợi. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • 39: Từ ngoài khu vực 16m50, Thành Lương sút chân trái chìm, nhưng không đủ độ khó để đánh bại thủ môn Joe Hart. Thủ môn số 1 của ĐT Anh bắt gọn bóng.
  • 42': ĐT Việt Nam tấn công nguy hiểm. Từ ngoài khu vực 16m50, Văn Quyết dứt điểm trúng người Jason Denayer khiến bóng đổi hướng, nhưng lại đi chệch khung thành Man City. Ở tình huống phạt góc sau đó, Công Vinh chạy cắt mặt đánh đầu đưa bóng đi chệch cột khung thành Man xanh.
  • ĐT Việt Nam có cơ hội ghi bàn, nhưng Văn Quyết và Công Vinh lần lượt dứt điểm, đánh đầu không thành công.

     

  • Kết thúc hiệp 1, Man City dẫn trước ĐT Việt Nam 4-0 với các pha ghi bàn của Kolarov, David Silva và cú đúp của Sterling.
  • Tiền vệ David Silva và tân binh Sterling của Man City thi đấu nổi bật trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Man City. Ảnh: Hoàng Hà.

  • Tiền đạo Công Vinh có cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, nhưng thủ quân của ĐT Việt Nam dứt điểm chệch cột khung thành Man City. Ảnh: Hoàng Anh.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Man City bắt đầu.
  • 46': ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình. HLV Miura đưa Thanh Hiền, Phi Sơn, Bùi Tiến Dũng vào sân.

  • 49': ĐT Việt Nam tổ chức tấn công. Sau khi nhận được chuyền của đồng đội, Hoàng Thịnh thực hiện cú volley quá nhẹ, bóng đi đập đất và sau đó nằm gọn trong tay thủ môn Man City.
  • 51': Man City nâng tỷ số lên 5-0. Man xanh được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, hậu vệ Kolarov sút đưa bóng vào góc bên phải. Thủ môn Vĩnh Lợi đoán được hướng sút nhưng không thể cứu thua cho ĐT Việt Nam.
  • Pha sút 11 m thành công của hậu vệ Kolarov giúp Man City có bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0.

     

  • Hậu vệ trái Kolarov lập cú đúp cho Man City. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Kolarov nâng tỷ số lên 5-0 cho Man City. Anh đã có hai lần làm tung lưới ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình đều từ các tình huống sút phạt.

     

  • 58': ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Công Vinh sút phạt trúng cầu thủ đứng làm rào chắn của Man City. Sau đó, bóng được phá ra khỏi khu vực 16m50 của Man xanh.
  • 61': ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình. HLV Miura đưa Chí Công thay Xuân Thành.
  • 67': Man City nâng tỷ số lên 6-0. Sau khi nhận đường chuyền của Sterling, David Silva xử lý bình tĩnh với pha bấm bóng kỹ thuật đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi.
  • Tình huống nâng tỷ số lên 6-0 của Man City. David Silva và Sterling có pha phối hợp tấn công ghi bàn đẹp mắt.

     

  • Công Vinh, Văn Quyết đều có cơ hội ghi bàn, nhưng hai tiền đạo của ĐT Việt Nam chưa thể làm tung lưới Man City. Ảnh: Hoàng Hà - Anh Tuấn.

     

  • "Thần đồng" Đỗ Nhật Nam trên khán đài B say sưa xem và chụp ảnh các cầu thủ. Ảnh: Hoàng Anh.

     

  • 73': ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình. Thủ môn Thanh Diệp vào thay Vĩnh Lợi.
  • 74': Man City nâng tỷ số lên 7-0. Ở khu vực 16m50, Lopes có bóng trong vòng vây của hậu vệ bên phía ĐT Việt Nam. Anh tự tin dứt điểm, dù lực sút nhẹ nhưng thủ môn Thanh Diệp không thể cản phá.
  • Tình huống nâng tỷ số lên 7-0 của Man City sau pha dứt điểm nhẹ của Lopes trong khu vực 16m50.

     

  • 77': ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình. Quang Hải thay Thành Lương.
  • 80': Man City nâng tỷ số lên 8-0. Sau khi băng xuống tốc độ đón đường chuyền của đồng đội, Jose Pozo đi bóng tự tin trước sự áp sát của cầu thủ ĐT Việt Nam và dứt điểm qua đầu thủ môn Thanh Diệp.
  • Công Vinh và đồng đội có cơ hội làm tung lưới Man City, nhưng đều không tận dụng thành công. Trong khi đó, các cầu thủ Man xanh dứt điểm hiệu quả khi có 8 bàn thắng. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 8-0 của Man City với pha ghi bàn kỹ thuật của Pozo.

  • 88': ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình. HLV Miura đưa Công Phượng vào thay Công Vinh.
  • 89': Bóng nằm trong lưới Man City. Tuy nhiên, bàn thắng của ĐT Việt Nam không được công nhận khi Ngọc Hải rơi vào thế việt vị trước khi thực hiện pha căng ngang cho đồng đội đệm bóng vào lưới Man xanh.
  • 90': ĐT Việt Nam rút ngắn tỷ số xuống 1-8. Sau pha tạt cánh của Chí Công, Văn Quyết thực hiện pha tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Man City, ghi bàn cho ĐT Việt Nam.
  • Tình huống dẫn đến bàn thắng của ĐT Việt Nam với pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng qua đầu thủ môn bên phía Man City.

  • Văn Quyết tâng bóng bằng chân phải khiến thủ môn Willy Caballero không thể cản phá. Ảnh: Hoàng Anh.

  • Văn Quyết cùng đồng đội ăn mừng sau pha ghi bàn vào lưới Man City. Ảnh: Hoàng Anh.

  • Văn Quyết được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía ĐT Việt Nam. Anh nhận được 10.000 USD. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Văn Quyết tâng bóng kỹ thuật ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Man City. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Kết thúc trận đấu, Man City giành chiến thắng 8-1 trước ĐT Việt Nam. David Silva, Sterling và Kolarov lập cú đúp cho Man xanh. Trong khi đó, Văn Quyết là cầu thủ lập công cho ĐT Việt Nam.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm