Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: ‘M.U sẽ mua siêu sao, nhưng không phải Ronaldo’

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định M.U đang cần một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới để cạnh tranh danh hiệu với các CLB lớn tại châu Âu.

M.U cần thêm miếng đánh phản công

“Quỷ đỏ” giành 2 chiến thắng và ghi được 4 bàn, nhưng lối chơi tấn công của họ vẫn khiến người hâm mộ phải lo lắng.

Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch đón Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Trước thông tin này, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định siêu sao 30 tuổi người Bồ Đào Nha ở ngoài tầm với của ông.

“M.U rất cần những cầu thủ sáng tạo. Hiện tại chúng tôi có Rooney, Mata, Depay, Young, Januzaj, Wilson và Herrera. Young vừa trải qua mùa giải ấn tượng, nhưng anh ấy không phải Neymar. Chúng tôi đang cần mua một cầu thủ đẳng cấp nhưng giá hợp lý”, HLV Van Gaal trả lời phỏng vấn tại Mỹ.

HLV Van Gaal thừa nhận M.U rất khó chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

“Ronaldo? Có thể anh ấy sẽ trở lại M.U, nhưng tôi nghĩ điều này không khả thi. Muốn sở hữu chữ ký của Ronaldo, đội bóng sẽ phải trả rất nhiều tiền cho Real”, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh.

Theo nhà cầm quân 63 tuổi, những đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay đều có những siêu sao trong đội hình. Manchester United cũng cần một cầu thủ như vậy nếu muốn vô địch Premier League và gặt hái thành công ở đấu trường châu lục.

“Chelsea có Hazard. Đây là cầu thủ có thể tạo ra bàn thắng và tung ra những đường chuyền quyết định. Họ còn sở hữu những cầu thủ có khả năng gây đột biến như Willian hay Oscar. Man City có Aguero, một cầu thủ quan trọng như Hazard. Barca có Neymar, Messi và Suarez. Muốn cạnh tranh với các đối thủ này, M.U cần một ngôi sao đẳng cấp”.

Dù chưa thể đem về Old Trafford một chân sút như ý, HLV Van Gaal vẫn hài lòng với kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đến nay, “Quỷ đỏ” bỏ ra trên 80 triệu bảng để chiêu mộ 5 tân binh gồm Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian, Memphis Depay và Sergio Romero.

M.U chính thức đón thủ môn mới

Đội chủ sân Old Trafford vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ thành Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Argentina cũng đã ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm