Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chính thức đón thủ môn mới

Đội chủ sân Old Trafford vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ thành Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Argentina cũng đã ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trang chủ của M.U thông báo, thủ môn Sergio Romero đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức trở thành tân binh thứ 5 cập bến sân Old Trafford trong hè này sau Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.

Để có được chữ ký của Romero, M.U không tốn một xu phí chuyển nhượng do thủ thành 28 tuổi vừa đáo hạn hợp đồng với Sampdoria. Tuyển thủ Argentina cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt.

Sergio Romero là bản hợp đồng thứ 5 của M.U ở mùa hè 2015. Ảnh: Manchester Utd.

“Tôi vô cùng hạnh phúc khi gia nhập M.U. Được khoác áo đội bóng hàng đầu thế giới chẳng khác nào giấc mơ thành hiện thực với tôi. Louis van Gaal là một HLV xuất chúng và tôi đang rất háo hức chờ đợi những thử thách thú vị ở phía trước”, Romero chia sẻ sau khi hoàn tất hợp đồng.

Trong khi HLV Van Gaal cũng không quên dành những lời ca ngợi tân binh của “Quỷ đỏ”. Theo chiến lược gia người Hà Lan, Romero là một thủ môn rất tài năng và ông hiểu khá rõ cậu học trò cũ khi cả hai còn cộng tác tại AZ Alkmaar. “Tôi rất vui mừng chào đón Romero gia nhập M.U. Cậu ấy đã có một kỳ World Cup tuyệt vời tại Brazil. Sergio thực sự là sự bổ sung chất lượng và tôi rất mong chờ được tiếp tục làm việc cùng cậu ấy”.

Sergio Romero được xem như sự thay thế cho Victor Valdes, thủ thành nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong hè này do không tìm được tiếng nói chung với ông thầy Van Gaal. Trong trường hợp David De Gea cũng quyết dứt áo ra đi, M.U có lẽ sẽ phải tìm kiếm thêm một thủ môn nữa.

M.U chuẩn bị đón thủ môn mới

Theo tiết lộ từ ESPN, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ thành Sergio Romero, người hiện tự do sau khi chia tay Sampdoria.


Bạn có thể quan tâm