Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: ‘M.U may mắn ở trận thắng Barcelona’

HLV Van Gaal hài lòng khi M.U đánh bại Barcelona với tỷ số 3-1 nhờ màn tỏa sáng của Rooney và các cầu thủ trẻ.

“Chúng tôi thắng đội vô địch Champions League hè 2014, khi đó là Real Madrid (thắng 3-1). Hè này, M.U đánh bại Barcelona là điều có thể, nhưng chúng tôi có một chút may mắn. Bóng đã 3 lần tìm đến cột khung thành M.U, tuy nhiên, tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ”, HLV Van Gaal chia sẻ ở buổi họp báo sau trận.

HLV Van Gaal (phải) đang cùng M.U thành công ở chuyến du đấu hè 2015 với 3 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Getty Images.

Nhà cầm quân người Hà Lan rất vui khi chứng kiến các cầu thủ trẻ thi đấu. “Họ chơi quyết liệt và phòng ngự tích cực hơn, và đó là những gì tôi mong muốn. Các cầu thủ trẻ tạo ra cơ hội và ghi bàn. Tôi thực sự hài lòng với kết quả này”, vị thuyền trưởng M.U chia sẻ.

Trong trận gặp Barcelona, tiền vệ cánh Adnan Januzaj là cầu thủ nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Van Gaal. Ông đánh giá cao bàn thắng của tuyển thủ người Bỉ với pha xử lý khéo léo trước hai hậu vệ đối phương.

Khi được hỏi về khả năng ra sân của Schweinsteiger ở trận tới, nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng, không chỉ tiền vệ người Đức mà bất cứ cầu thủ nào của M.U cũng cần chứng tỏ bản thân. Nếu không thể hiện được phong độ, họ phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, HLV Van Gaal hy vọng Schweinsteiger sẽ thể hiện được tài năng ở trận gặp PSG ngày 30/7.

Còn về Angel di Maria, vị thuyền trưởng M.U cho biết không hiểu lý do tại sao anh lại lỡ chuyến bay. Trong khi đó, Marcos Rojo gặp rắc rối liên quan đến hộ chiếu, còn Chichartio đã đến Mỹ hội quân cùng đội bóng.

Sau trận đấu trên sân Levi’s, thầy trò HLV Van Gaal nhận được đánh giá cao của HLV Luis Enrique bên phía Barcelona. Ông cho rằng, M.U với dàn cầu thủ chất lượng và một nhà cầm quân kinh nghiệm hoàn toàn có thể gặt hái thành công mùa tới.  

Rooney ghi bàn, M.U đánh bại Barcelona 3-1

Thủ quân của M.U mở tỷ số sau pha đánh đầu từ tình huống phạt góc. Anh góp công vào trận thắng thứ ba liên tiếp của “Quỷ đỏ” hè 2015 sau khi vượt qua Barcelona 3-1.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm