Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney ghi bàn, M.U đánh bại Barcelona 3-1

Thủ quân của M.U mở tỷ số sau pha đánh đầu từ tình huống phạt góc. Anh góp công vào trận thắng thứ ba liên tiếp của “Quỷ đỏ” hè 2015 sau khi vượt qua Barcelona 3-1.

 

Trên sân Levi's, người hâm mộ được chứng kiến trận đấu có tới 4 bàn thắng giữa M.U và Barcelona. Chiến thắng chung cuộc thuộc về "Quỷ đỏ" với tỷ số 3-1.
Sau khi trận đấu diễn ra được 8 phút, Wayne Rooney ghi bàn mở tỷ số cho M.U. Anh đánh đầu từ tình huống phạt góc bên cánh trái của Ashley Young.
Tiền đạo người Anh vui mừng khi lần đầu tiên lập công cho M.U ở chuyến du đấu hè 2015. Trước trận gặp Barcelona, Rooney đặt quyết tâm ghi bàn rất cao.
Ashley Young (trái) đang là cầu thủ thi đấu ấn tượng hè 2015. Anh đã có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.
Bàn thắng của Rooney giúp trận đấu thêm hấp dẫn. Bóng nhiều lần tìm đến cột cầu môn hai đội.
Đến phút 65, M.U mới có bàn thắng thứ hai. Jesse Lingard nâng tỷ số lên 2-0 cho "Quỷ đỏ" sau pha dứt điểm trong tư thế không bị kèm từ đường chuyền vào bên cánh trái của Tyler Blackett.
Jesse Lingard nhận sự chúc mừng của đồng đội Ander Herrera. Cũng như hai trận trước, HLV Van Gaal đã sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ ở hiệp 2.
Sau khi Rafinha rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Barcelona ở phút 90, Adnan Januzaj ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2.
Trong trận gặp Barcelona, người hâm mộ được chứng kiến thủ môn David de Gea bắt chính. Anh nhường chỗ cho Johnstone ở hiệp 2.
Tiền vệ tân binh Schweinsteiger không thi đấu khi M.U gặp Barcelona. Đây là lần đầu tiên anh vắng mặt trong đội hình ra sân của "Quỷ đỏ" hè này.
Người hâm mộ M.U có mặt trên sân Levi's có thể tạm hài lòng với màn trình diễn của đội bóng con cưng.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm