Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Manchester United có thể đoạt cú ăn ba mùa tới’

HLV Luis Enrique nhận định “bầy Quỷ đỏ” có thể tái hiện thành tích ấn tượng Barcelona vừa đạt được ở mùa giải 2014/15.

Phát biểu sau trận đấu tại Santa Clara, Canifornia, HLV Luis Enrique khâm phục chiến thắng 3-1 của Manchester United. Chiến lược gia 45 tuổi ca ngợi M.U là đội bóng vĩ đại và có thể làm nên những điều thần kỳ trong mùa giải tới.

“Trong một năm có rất nhiều thứ xảy ra. Chúng tôi từng khởi đầu với hai bàn tay trắng nhưng lại giành cú ăn ba ở cuối mùa. M.U hoàn toàn có thể làm điều tương tự. Họ là đội bóng tuyệt vời. Dưới sự dẫn dắt của Van Gaal và lực lượng hiện nay, M.U có thể làm được mọi thứ”, vị thuyền trưởng của Barca nói về đối thủ.

M.U giành chiến thắng thuyết phục trước nhà đương kim vô địch châu Âu. Ảnh: Getty Images.

HLV Enrique không hài lòng về công tác tổ chức của đội chủ sân Santa Clara. Theo cầm quân người Tây Ban Nha, mặt sân quá khô gây ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của hai đội. Cựu HLV Celta Vigo cũng nuối tiếc khi các học trò của ông không gặp may khi đụng “Quỷ đỏ”.

“Thất bại là một phần của cuộc chơi. Nhưng hôm nay các cầu thủ Barca thi đấu không như ý muốn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và từng ba lần dứt điểm vào cột khung thành đối phương”, chiến lược gia 45 tuổi nói về trận giao hữu.

Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal tỏ rõ sự hài lòng với màn trình diễn của học trò. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn thú nhận chiến thắng của “Quỷ  đỏ” có phần may mắn.

Lúc 7h ngày 29/7, Barca sẽ so tài cùng Chelsea tại FedEx Field (Landover, Maryland). Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla (12/8), nhà đương kim vô địch châu Âu còn gặp Fiorentina lúc 2h ngày 3/8 Artemio Franchi (Firenze, Italy).

Van Gaal: ‘M.U may mắn ở trận thắng Barcelona’

HLV Van Gaal hài lòng khi M.U đánh bại Barcelona với tỷ số 3-1 nhờ màn tỏa sáng của Rooney và các cầu thủ trẻ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm