Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/7: Depay tiết lộ tiền đạo bí mật của M.U

Trên mạng xã hội Instagram, tân binh Memphis Depay tiết lộ Romelu Lukaku có thể là "tiền đạo bí mật" HLV Louis Van Gaal đang theo đuổi.

Chuyển nhượng 26/7: PSG chính thức hỏi mua Ronaldo

Tờ AS tiết lộ, đương kim vô địch Ligue 1 vừa đưa ra đề nghị hỏi mua Cristiano Ronaldo với giá 120 triệu euro nhưng phía Real Madrid lập tức từ chối.

  • CHÍNH THỨC! M.U ký hợp đồng với Romero: Đội chủ sân Old Trafford thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Sergio Romero theo bản hợp đồng 3 năm, có thể gia hạn thêm 1 năm. Tại M.U, tuyển thủ người Argentina có cơ hội tái hợp HLV Louis Van Gaal. Trước đây, Romero từng là học trò của chiến lược gia người Hà Lan trong màu áo AZ.

     

  • Di Maria chuẩn bị gia nhập PSG: Theo tờ Evening Standard, tiền vệ chạy cánh người Argentina bay tới New Jersey để hoàn thành việc ký kết hợp đồng với PSG. Để sở hữu chữ ký của Di Maria, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ phải trả Manchester United 45,9 triệu bảng. Cựu cầu thủ Real sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức. Dự kiến, Di Maria sẽ đá trận ra mắt ở trận gặp chính Manchester United ngày 30/7.

  • Chelsea nâng giá mua Stones: Nhà đương kim vô địch Premier League vừa gửi tới Everton lời đề nghị mới trong thương vụ John Stones. Theo đó, Chelsea sẵn sàng nâng giá mua cầu thủ 21 tuổi người Anh giá 26 triệu bảng. Trước đó, đội bóng vùng Merseyside từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng của The Blues.

  • Pep Guardiola đồng ý tới Man City: Thông qua tài khoản Twitter, kênh truyền hình beIN Sports tiết lộ, HLV Pep Guardiola đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển sang ngồi “ghế nóng” tại sân Etihad thay HLV đương nhiệm Manuel Pellegrini vào đầu mùa giải 2016/17. Đó cũng là thời điểm chiến lược gia người Tây Ban Nha đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich.

    Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Man City

    Kênh truyền hình beIN Sports đưa tin, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý chia tay Bayern Munich để chuyển sang dẫn dắt Man City vào mùa hè sang năm.

  • Adrian Ramos không muốn tới Premier League: Theo Daily Mirror, tiền đạo Adrian Ramos từ chối lời mời của Crystal Palace và West Brom để gắn bó với Borussia Dormund. Mức phí chuyển nhượng của chân sút 29 tuổi người Colombia rời vào tầm 16 triệu bảng.

     

  • Newcastle giữ chân Coloccini: Đội bóng tây bắc nước Anh quyết giữ chân Fabricio Coloccini trước sự chèo kéo của Crystal Palace. Trước đó, HLV Alan Pardew dự định bỏ ra 6 triệu bảng để đón cậu học trò cũ về Selhurst Park.

  • PSG từ chối mua Ronaldo giá cao: Theo tờ Sunday Mirror, nhà đương kim vô địch Ligue 1 từ chối mua Cristiano Ronaldo với giá 85 triệu bảng (120,1 triệu euro). Trong khi đó, Real Madrid cũng tuyên bố siêu sao người Bồ Đào Nha không phải để bán.

  • Hummels từng suýt rời Dortmund: Chia sẻ trên tờ Kicker, trung vệ người Đức tiết lộ anh từng suýt chia tay Dortmund để tìm kiếm bến đỗ mới trong hè vừa qua. Tuy nhiên, trước sự thuyết phục của tân HLV Thomas Tuchel, Hummels quyết định gắn bó với Die Borussen.

     

  • Ronaldo sẽ không trở lại M.U: Phát biểu trong chuyến du đấu tại Mỹ, HLV Louis Van Gaal khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không quay lại Manchester United. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan lại tiết lộ "Quỷ đỏ" sắp giành được chữ ký của tiền đạo Pedro từ Barcelona.

  • Man City tìm người thay Dzeko: Nhà đương kim á quân Premier League đang đôn đáo tìm chân sút đẳng cấp thay Edin Dzeko, cầu thủ nhiều khả năng gia nhập AS Roma hè này. Mục tiêu Man xanh hướng đến là tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Ngoài Man City, ngôi sao người Argentina cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Manchester United.

  • Jackson Martinez ra mắt Atletico: Theo AS, hơn 10.000 người hâm mộ Atletico Madrid đã có mặt tại sân Vicente Calderon để chào đón màn ra mắt của tiền đạo tân binh Jackson Martinez. Phát biểu trong lễ ra mắt, cựu cầu thủ Porto tuyên bố sẽ giúp CLB mới cạnh tranh danh hiệu La Liga với Real Madrid và Barcelona mùa 2015/16.

     

  • PSG giữ chân Motta: Tờ Le Parisien của Pháp đưa tin, một số CLB lớn tại châu Âu đang liên hệ với tiền vệ Thiago Motta. Tuy nhiên, sếp lớn của PSG, Nasser Al-Khelaïfi khẳng định ngôi sao người Brazil không phải để bán.

  • Kishna sắp gia nhập Lazio: Theo tờ De Telegraaf, Lazio đã đạt được thỏa thuận với Ajax về vụ chuyển nhượng tiền đạo Ricardo Kishna. Theo đó, chân sút người Hà Lan sẽ sang Italy để kiểm tra y tế ngày 27/7 trước khi ký hợp đồng chính thức với Lazio.

  • Arsenal và Juventus tranh giành tài năng trẻ: Tờ AS đưa tin, Real Betis đang thuyết phục tài năng trẻ Dani Ceballos ký vào bản hợp đồng mới nhằm chấm dứt sự theo đuổi của Arsenal và Juventus. Cầu thủ 18 tuổi vừa giúp U19 Tây Ban Nha vô địch giải U19 châu Âu.

  • HLV Van Gaal không tin chiêu mộ thành công Ronaldo: Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch đón Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Trước thông tin này, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định siêu sao 30 tuổi người Bồ Đào Nha ở ngoài tầm với của ông.

    Van Gaal: ‘M.U sẽ mua siêu sao, nhưng không phải Ronaldo’

    Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định M.U đang cần một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới để cạnh tranh danh hiệu với các CLB lớn tại châu Âu.

  • Terry không muốn thành kẻ phản bội: Theo tờ Telegraph, John Terry có thể sẽ theo chân Steven Gerrard sang MLS thi đấu nếu chia tay Chelsea. Tuy nhiên, lão tướng 34 tuổi người Anh khẳng định sẽ không như hai người đồng đội cũ Frank Lampard và Petr Cech, thi đấu cho một CLB khác tại Ngoại hạng Anh.

     

  • Depay tiết lộ tiền đạo bí mật của Van Gaal: Trên mạng xã hội Instagram, tiền vệ Memmphis Depay tung bức ảnh chụp chung Romelu Lukaku cùng lời nhắn: "Mong sớm gặp lại cậu". Những chia sẻ của ngôi sao người Hà Lan khiến người hâm mộ nghĩ chân sút người Bỉ là "tiền đạo bí mật" mà HLV Louis Van Gaal đang theo đuổi.

  • Abdennour muốn gia nhập Barca: Tờ Sport đưa tin, hậu vệ Aymen Abdennour rất muốn được thi đấu trong màu áo của nhà đương kim vô địch Champions League. Cầu thủ 25 tuổi người Tunisia hiện là mục tiêu săn đón của nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó có Barcelona.

  • CHÍNH THỨC! Aston Villa có tân binh: Tiền đạo quốc tế người Ghana, Jordan Ayew vừa chia tay Lorient để ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa. Chi tiết về bản giao kèo vẫn chưa được các bên tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng đội bóng thành Birmingham phải bỏ ra 12 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

  • CHÍNH THỨC! Watford ký hợp đồng với Berghuis: Trên Twitter chính thức của CLB, Watford thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Steven Berghuis từ AZ. Theo bản giao kèo, cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan sẽ gắn bó với Watford trong 4 năm. Đây là tân binh thứ 10 của CLB Anh hè này sau Etienne Capoue, Valon Behrami, Matej Vydra, Sebastian Prodl, Jose Holebas, Jose Manuel Jurado, Giedrius Arlauskis, Allan Nyom và Miguel Britos.

     

  • Ramos sắp gia hạn với Real: Tờ Marca đưa tin, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về lương của trung vệ Sergio Ramos. Chủ tịch Florentino Perez đã gặp Ramos và người đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha để thống nhất việc này. Nếu ký vào bản giao kèo mới, ngôi sao 29 tuổi sẽ hưởng mức lương 10 triệu euro mỗi mùa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm