Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester City: ‘Chúng tôi yêu Hà Nội’

Đoàn Man City thực sự ấn tượng với cách đón tiếp của người hâm mộ Việt Nam. Tình cảm của CĐV Man xanh ghi điểm trong hành trình đội bóng áo xanh thành Manchester đến Hà Nội.

 

 
Sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài lúc 18h50 ngày 25/7, đoàn Man City đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tối hôm đó, trời ở Hà Nội đổ mưa, nhưng không ngăn cản được dòng CĐV tập trung khá đông để đón thầy trò HLV Pellegrini. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, Man City đã ấn tượng với tình cảm từ phía người hâm mộ Việt Nam.

Sau khi rời sân bay về đến khách sạn Marriott, đội bóng áo xanh thành Manchester tiếp tục nhận được sự bất ngờ. Rất đông CĐV Man City chờ sẵn ở sảnh khách sạn để chào đón thầy trò HLV Pellegrini. Hai cầu thủ Fernando và Gael Clichy có sinh nhật đặc biệt tại Việt Nam. Họ thổi nến mừng sự kiện bước sang tuổi mới trong tiếng vỗ tay và bài hát chúc mừng sinh nhật từ CĐV ở Hà Nội.

Đáp lại tình cảm đón tiếp của nước chủ nhà, các cầu thủ Man City đã cùng chụp ảnh cùng người hâm mộ tại khách sạn, dù cuộc hành trình bay từ Melbourne đến Hà Nội cũng khiến không ít cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. Tình cảm của CĐV Man City tại Việt Nam tiếp tục được thể hiện trong ngày hôm sau 26/7.

“Tình cảm và sự chờ đợi của các em khiến chúng tôi cảm thấy rất vui. Buổi giao lưu này thật sự rất có ý nghĩa với các thành viên của Man City”, Phụ trách truyền thông của CLB Man City - ông Simon Heggie và cầu thủ Marcos Lopez đã trả lời phỏng vấn báo chí sau khithăm quan và giao lưu với trẻ em làng SOS Hà Nội.

Các cầu thủ Man City in những chiếc lá theo hình bàn tay lên bức tranh tặng làng trẻ em SOS. Ảnh: Anh Tuấn.

"Chưa ở đâu trong suốt chuyến du đấu, chúng tôi nhận được tình cảm lớn như khi đặt chân đến Việt Nam. Trong vòng chưa đầy 24 giờ, các bạn đã gây ấn tượng mạnh với Man City bởi sự tiếp đón chu đáo, sự xuất hiện của đông đảo người hâm mộ mọi lúc, mọi nơi”, ông Simon Heggie cho biết.

Cũng trong ngày hôm qua 26/7, khoảng 5.000 CĐV đã đến sân Mỹ Đình chứng kiến buổi tập của Man City. Họ dành những tràng vỗ tay tán thưởng những pha bóng xuất sắc của thủ môn Joe Hart, tiền vệ tân binh Sterling. Sau đó, các cầu thủ Man xanh đáp lại bằng việc đá những quả bóng lên khán đài làm quà tặng và nhiệt tình ký tặng và chụp ảnh cùng CĐV.

Trong chuyến du đấu đến Việt Nam, bên cạnh sự quan tâm của giới truyền thông nước chủ nhà, đoàn Man City còn có đội phụ trách truyền thông ghi lại hoạt động của đội bóng. Những hình ảnh đẹp về CĐV Man xanh tại Việt Nam đã được đăng tải trên trang web của câu lạc bộ kèm theo tiêu đề: “Hà Nội, chúng tôi yêu nơi này”.

Man City phô diễn bóng đá Anh tại Mỹ Đình

Dzeko, Silva, Sterling cùng các đồng đội thể hiện những pha đi bóng lắt léo cùng kỹ thuật chuyền dài đặc trưng của bóng đá Anh trong buổi tập làm quen mặt sân cỏ Mỹ Đình tối 26/7.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm