Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vệ sĩ như The Rock của Man City ngăn fan cuồng ở Mỹ Đình

Ba vệ sĩ có thể hình vạm vỡ đi theo hộ tống "đội bóng nhà giàu" tuyên bố, mỗi người có thể hạ gục hàng chục fan quá khích cố ý tiếp cận cầu thủ Man City.

Huy động 1.000 cảnh sát, 300 vệ sĩ bảo vệ đoàn Man City

Hai đại diện Man City hài lòng với công tác an ninh mà VFF đề xuất nhằm đảm bảo an toàn cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini trong chuyến du đấu dự kiến kéo dài 3 ngày tại Việt Nam.

VFF đã đáp ứng yêu cầu của Man City bằng việc huy động 1.000 cảnh sát, 300 vệ sĩ bảo vệ đội bóng đến từ nước Anh trong trận đấu ở Mỹ Đình, diễn ra tối nay (27/7). Tuy nhiên, "nửa xanh thành Manchester" vẫn mang theo 3 vệ sĩ chuyên nghiệp, có thể hình vạm vỡ để theo sát các sự kiện họ tham gia tại Việt Nam.    
Trong buổi tập mở diễn ra tối qua (26/7) tại Mỹ Đình, trưởng nhóm vệ sĩ của "Man xanh" đã quan sát và lường trước những tình huống quá khích của CĐV có thể xảy ra trong trận đấu chính thức (20h ngày 27/7). Anh này tuyên bố, một vệ sĩ của Man City sẽ làm việc bằng 5 vệ sĩ Việt Nam, có thể ngăn cản hàng chục fan quá khích nếu họ không tuân thủ quy định của BTC. 
Trong ngày hôm qua (26/7), khi tham gia các sự kiện giao lưu tại Việt Nam, mỗi nhóm nhỏ cầu thủ Man City đều có tối thiểu 1 vệ sĩ riêng đi kèm. Tại sự kiện ở ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, người bảo vệ cho "Man xanh" (áo trắng) yêu cầu lực lượng an ninh Việt Nam đứng dọc lối đi để đảm bảo an toàn, trước khi cho phép những ngôi sao đến từ nước Anh xuống xe. Thậm chí trước đó, anh này liên lạc bằng bộ đàm với BTC, nếu lực lượng an ninh không đảm bảo, cầu thủ Man City sẽ trở về khách sạn và hủy buổi giao lưu. 
Vệ sĩ riêng của Man City với thể hình vạm vỡ, đi trước để dẹp đường cho các cầu thủ Sagna, Clichy...
Đoàn Man City di chuyển rất nhanh về hội trường để tách sự đeo bám của người hâm mộ. Tuy nhiên, chàng vệ sĩ áo trắng vẫn quan sát kỹ lưỡng để đề phòng sự cố ở khu vực xung quanh. 
Cũng trong ngày hôm qua (26/7), tại điểm Làng trẻ em SOS Hà Nội, vệ sĩ riêng (áo trắng) của Man City cũng đi dẹp đường trước khi mời các cầu thủ xuống xe. 
Trong mọi hoạt động của David Silva, Fernando... tại Làng trẻ, vệ sĩ áo trắng đều theo sát để bảo vệ sự an toàn cho các cầu thủ. 
Trong hoạt động giao lưu cuối cùng truớc khi diễn ra trận đấu chính thức, tại gala dinner ở một khách sạn 5 sao vào tối 26/7, vệ sĩ riêng của Man City phải trực tiếp ngăn cản người hâm mộ tiếp cận, chụp ảnh cùng với Sterling và một nhóm cầu thủ Manchester City. Sau khi kết thúc trận đấu trên sân Mỹ Đình lúc 22h tối nay, đoàn vệ sĩ cùng các cầu thủ Man City sẽ lên máy bay rời Việt Nam trong đêm. Ảnh: Lê Hiếu

Fan VN bị an ninh Man City nhắc khi chụp ảnh với Sterling

Đến dự Gala dinner cùng người hâm mộ nhưng các sao Man City chỉ nán lại gần 10 phút để chụp ảnh rồi ra về nghỉ ngơi.

Tùng Lê - Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm