Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jovetic chia tay Man City trước trận gặp ĐT Việt Nam

Tiền đạo người Montenegro rời Man City hè này và sẽ trở lại Serie A thi đấu cho Inter Milan mùa tới.

Stevan Jovetic có mặt trong đoàn Man City đến Hà Nội tối 25/7. Tại khách sạn Marriott, tiền đạo người Montenegro cùng đồng đội nhận món quà từ Chủ tịch SHB, ông Đỗ Quang Hiển.

Tiền đạo Jovetic cùng đoàn Man City đến Hà Nội ngày 25/7. Ảnh: Lê Hiếu.

Anh sẽ từ Hà Nội đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế và sau đó ký hợp đồng với Inter. Đội chủ sân Giuseppe Meazza cho biết: “Jovetic sẽ đến Milan hôm nay, trước khi ký hợp đồng vào ngày mai 28/7”.

Trên trang cá nhân Twitter, Jovetic đã thông báo trên đường đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế. Hiện mức phí và thời hạn của hợp đồng của vụ chuyển nhượng này chưa được các bên tiết lộ.

7 tiếng trước trên trang cá nhân, Jovetic thông báo đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế.

Hè 2013, Stevan Jovetic gia nhập Man City từ Fiorentina với giá trị hợp đồng lên tới 22 triệu bảng. Anh theo bước đồng đội và cũng là bạn thân Matija Nastasic ở Fiorentina đến sân Etihad. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ cùng chia tay Man City. Trước đó, hậu vệ người Serbia chuyển đến Schalke với giá 6,65 triệu bảng.

Trong 2 mùa giải chơi cho Man City, Jovetic ghi 11 bàn sau 39 trận, trong đó có 8 pha lập công ở Premier League. Tiền đạo người Montenegro bị đánh giá là bản hợp đồng không thành công của Man xanh. Với việc trở lại thi đấu ở Serie A, Jovetic hy vọng tìm lại phong độ ghi bàn như khi còn chơi cho Fiorentina.

Man City phô diễn bóng đá Anh tại Mỹ Đình

Dzeko, Silva, Sterling cùng các đồng đội thể hiện những pha đi bóng lắt léo cùng kỹ thuật chuyền dài đặc trưng của bóng đá Anh trong buổi tập làm quen mặt sân cỏ Mỹ Đình tối 26/7.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm