Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ đội mưa chờ Man City

Rất đông người hâm mộ Việt Nam đội mưa để chào đón nhà đương kim á quân Premier League tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Manchester City ấn tượng với chủ nhà Việt Nam

Có mặt ở Nội Bài lúc 18h50, bắt đầu cho chuyến du đấu Hà Nội trong 3 ngày (25-27/7), đoàn Man City bày tỏ thiện cảm với màn đón tiếp nồng hậu của Ban tổ chức và người hâm mộ.


Trời nổi dông trước khi chuyên cơ chở Man City hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Ảnh: Hoàng Anh.
Đúng 18h50, chuyên cơ chở các cầu thủ Man City có mặt tại Nội Bài, chậm hơn dự kiến 20 phút. Chiếc máy bay này không có logo của đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Hoàng Anh.
Bất chấp trời mưa ngày một nặng hạt, người hâm mộ Man City vẫn không rời khỏi vị trí mà họ đã chờ từ chiều. Ảnh: Anh Tuấn.
Người hâm mộ Man City đội mưa để chào đón thầy trò HLV Pellegrini bên ngoài sân bay. Ảnh: Hoàng Anh.
19h20, xe rời sân bay Nội Bài trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Hoàng Anh.
Một nhóm CĐV Man City có mặt tại khách sạn Marriott. Họ chuẩn bị sẵn bánh sinh nhật để mừng hậu vệ Gael Clichy và tiền vệ Fernando. Ảnh: Hoàng Hà.
Theo lịch, Manchester City có mặt tại Nội Bài lúc 18h30 ngày 25/8 sau chuyến bay dài từ Australia. Hội CĐV Man City lên kế hoạch đón thầy trò HLV Manuel Pellegrini từ rất sớm. Các nhân viên an ninh được điều động để đảm bảo an toàn cho thành viên của Man City cũng như người hâm mộ CLB này tại Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.
Trong số hàng trăm cổ động viên của Man xanh có rất nhiều fan nữ. Họ mặc đồng phục, mang băng rôn, ảnh thần tượng để chào đón thầy trò HLV Manuel Pellegrini. Ảnh: Tùng Lê.
Song song với việc chào đón đội bóng con cưng tại Nội Bài, Hội CĐV Man City còn chuẩn bị nhiều kế hoạch hoành tráng để cổ vũ trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình tối 27/7. Ảnh: Tùng Lê.
Một fan nữ Việt Nam háo hức gặp các nhà vô địch Premier League mùa 2013/14. Ảnh: Tùng Lê.
Trần Bích Ánh, học sinh lớp 12 tại Nam Định cho biết: "Sáng nay, sau khi tan học, em lên Hà Nội và ra thẳng sân bay Nội Bài để đón Man City". Ảnh: Mạnh Thắng.
Người hâm mộ Man xanh đang háo hức gặp mặt những thần tượng như Joe Hart, David Silva, Raheem Sterling... Ảnh: Mạnh Thắng.
Ban tổ chức chuẩn bị sẵn những món quà truyền thống như nón lá Việt Nam để tặng những ngôi sao bóng đá đến từ giải đấu danh tiếng nhất thế giới. Ảnh: Tùng Lê.
Để được tận mắt chứng kiến đội bóng con cưng, người hâm mộ tại Việt Nam không ngại chờ trước đó vài tiếng. Ảnh: Mạnh Thắng.
Người hâm mộ không dời khỏi vị trí dù trời nổi dông trước khi Man City tới Nội Bài. Ảnh: Hoàng Anh.

Sao Man City đón sinh nhật ở khách sạn 5 sao Hà Nội

Cổ động viên Việt Nam chuẩn bị bánh sinh nhật để mừng tiền vệ Fernando và hậu vệ Gael Clichy khi đoàn Man City có mặt tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm