Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City gửi lời chúc mừng sinh nhật Fernando

Tiền vệ Fernando - thành viên của đội hình Man City đến Hà Nội - bước sang tuổi 28 hôm nay ngày 25/7. Còn ngày mai 26/7 là sinh nhật của hậu vệ trái Gael Clichy.

Trên trang Twitter của Man City, đội bóng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Fernando - tiền vệ người Brazil cùng Man xanh đến Hà Nội ngày 25/7. Hôm nay, cựu cầu thủ Porto sẽ bước sang tuổi 28. Còn ngày mai là sinh nhật của đồng đội Gael Clichy.

Man City thông báo ngày sinh nhật của Fernando trên trang Twitter.

Sau khi đến khách sạn, hai cầu thủ Man City sẽ nhận món quà đặc biệt. Họ được tặng bánh sinh nhật ngay tại sảnh khách sạn. Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo kịch bản với ánh nến cùng bài hát chúc mừng sinh nhật từ tất cả thành viên tham gia buổi đón tiếp.

Fernando gia nhập Man xanh theo hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Porto hè 2014. "Tôi sẽ nỗ lực đóng góp cho đội bóng và mong chờ ở lại đây nhiều năm”, Fernando chia sẻ khi mới đến Man City. Mùa trước, tiền vệ người Brazil ghi 2 bàn sau 25 trận tại Premier League. Anh hiện nhận được sự tin tưởng của HLV Pellegrini.

Còn Gael Clichy đầu quân cho Man xanh cách đây 4 năm. Anh chuyển đến chơi cho đội chủ sân Etihad từ Arsenal theo hợp đồng trị giá 7 triệu bảng. Năm trước, hậu vệ trái người Pháp đồng ý ký vào giao kèo mới có thời hạn đến năm 2017. Sau 4 mùa giải, Gael Clichy chơi tổng cộng 98 trận cho Man City ở Premier League và giành 2 danh hiệu bóng đá Anh cùng đội chủ sân Etihad.

Lúc 18h30 hôm nay 25/7, đoàn Man City sẽ tới sân bay Nội Bài, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. Ngày mai 26/7, thầy trò HLV Pellegrini tham gia các buổi giao lưu với sinh viên, người hâm mộ. Nhằm bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho dàn sao Man City, xe cứu thương của một bệnh viện quốc tế sẽ luôn túc trực tại đại bản doanh của Man xanh trong những ngày ở Hà Nội.

Chân dung 29 cầu thủ Man City đến Việt Nam

Đội hình Man City gồm 29 cầu thủ sẽ đến sân bay Nội Bài lúc 18h30 hôm nay 25/7. Dưới đây là hình ảnh và thông tin về các thành viên của Man xanh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm