Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt háo hức ra sân bay đón Man City

Bạn gái sinh năm 1992 hâm mộ Man City nói chung và David Silva nói riêng từ năm 2010 hào hứng ra sân bay đón thần tượng vào 18h30 tối nay (25/7).

Man City được đón tiếp với tiêu chuẩn 5 sao tối nay

18h30 ngày 25/7, chuyên cơ của dàn sao Man City hạ cánh tại cửa VIP sân bay Nội Bài. Ngay sau đó, hàng trăm vệ sĩ sẽ hộ tống thầy trò HLV Pellegrini về khách sạn nghỉ ngơi.

Nửa ngày trước khi Man City đặt chân tới Việt Nam, CĐV Man City phía Bắc tụ hội trước cửa SVĐ Mỹ Đình để lên kế hoạch cổ vũ, chào đón thầy trò HLV Pellegrini lúc 18h30 tối nay, tại sân bay Nội Bài. Trong số hàng nghìn người hâm mộ "Man xanh" tại Việt Nam, có những trường hợp đặc biệt khi phải thuyết phục "nửa kia" của mình là fan của đội bóng đối thủ như M.U, Arsenal...
Fan nữ Trần Thị Nhung (phải) là fan của David Silva và Man City từ năm 2010. Cô đã thuyết phục bạn trai là fan "Quỷ đỏ" M.U để được ra sân bay đón thần tượng. Fan nữ sinh năm 1992 khẳng định chắc chắn tối nay sẽ có mặt ở Nội Bài để nhìn thấy David Silva: "Bạn trai tôi ấm ức nói vui "anh không thể che được ánh mắt em dõi theo thần tượng". 
Trong số hàng trăm cổ động viên của "nửa xanh thành Manchester" có khá đông fan nữ. Họ cùng nhau lên kế hoạch chuẩn bị đồng phục, khăn cổ vũ trước khi di chuyển đến Nội Bài.
Bạn N.K.Toàn cùng đội bóng của mình mang theo chứng minh thư để được nhận vé xem buổi tập miễn phí của thầy trò HLV Pellegrini
Hội CĐV Man City tại Việt Nam chia các thành viên làm 2 nhóm chính để đón đoàn tại sân bay và tại "đại bản doanh" ở khách sạn Marriott. Cũng trong sáng nay (25/7), Hội CĐV "Man xanh" tại TP HCM đã di chuyển ra Hà Nội để cùng tham dự kế hoạch đón tiếp hoành tráng. 
Các thành viên cẩn thận ghi lại lịch trình số điện thoại liên lạc của từng trưởng nhóm. Tuy là Hội CĐV non trẻ nhưng fan của "Man xanh" tại Việt Nam cho thấy sự chuyên nghiệp. 
Các bạn trẻ háo hức chụp ảnh cùng lá cờ chính thức của Hội CĐV Man City toàn cầu. 
Bên cạnh kế hoạch đón đoàn Man City đến Việt Nam, Hội CĐV đang chuẩn bị nhiều kế hoạch hoành tráng để cổ vũ trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 27/7. 

Manchester City công nhận hội CĐV chính thức tại Việt Nam

Sau một thời gian dài thể hiện sự đam mê, cuồng nhiệt với đội bóng mình yêu thích, Hội CĐV Manchester City tại Việt Nam đã nhận tin vui đến từ Anh quốc.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm