Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Humphreys - cầu thủ trẻ nổi bật nhất Man City hè này

Trung vệ trẻ nhất đội hình Man City được trao cơ hội thi đấu bên cạnh những trụ cột như David Silva, Yaya Toure, Samir Nasri. Anh đã nhận được đánh giá cao của HLV Pellegrini.

Trước gần 100.000 CĐV có mặt trên sân Melbourne Cricket Ground, cầu thủ 16 tuổi Cameron Humphreys đã thi đấu tự tin trước những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Ronaldo, Benzema, Gareth Bale, Toni Kroos và Luka Modric. Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận gặp Real Madrid.

Humphreys gây ấn tượng khi đối đầu với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Gareth Bale. Ảnh: Getty Images.

“Đối với các cầu thủ trẻ, thời gian chuẩn bị trước mùa giải rất cần thiết. Sau đó, họ sẽ đạt tới trình độ cao hơn. Có 3 cầu thủ chứng tỏ sẽ là một phần quan trọng của Man City trong tương lai. Tôi đang nói đến Kelechi (18 tuổi), Manu Garcia (17 tuổi) và Cameron Humphreys (16 tuổi). Tôi chắc chắn, nếu tiếp tục tập luyện và thi đấu như thời gian qua, họ sẽ được lên đội một trong thời gian tới”, HLV Pellegrini chia sẻ trong chuyến du đấu hè 2015 của Man City.

So với thời điểm nhận học bổng năm 2014, trung vệ 16 tuổi này có sự trưởng thành vượt bậc. Lúc 14 tuổi, cầu thủ trẻ của Man City đã khẳng định được khả năng khi có mặt trong đội hình U17 Anh. Cameron Humphreys  tham dự giải đấu Nordic Tournament. Tháng 10/2014, anh ra sân trong đội hình U17 Anh ở trận gặp U17 Scotland tại Victory Shield.

Cameron Humphreys được kỳ vọng trở thành "Kompany mới" của Man City. Mùa trước, trung vệ người Anh được đồng đội bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất U18 Man City. Tuy nhiên, HLV Pellegrini cho biết, Humphreys phải cố gắng nhiều mới có được độn lên đội một Man xanh.

Trung vệ sinh ngày 22/8/1998 này sẽ cùng Man City đến Hà Nội lúc 18h30 hôm nay 25/7. Sau những gì đã thể hiện, anh nhiều khả năng tiếp tục được HLV Pellegrini cho đá chính ở trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 27/7.

Đội hình Man City được CĐV chờ đợi ra sân ở Mỹ Đình

Dàn sao Man City đến Hà Nội gồm nhiều tên tuổi như Sterling, David Silva, Yaya Toure. Họ sẽ đá trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm