Ông chủ thị trấn Mỹ bán cà phê mang đi
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.
208 kết quả phù hợp
Ông chủ thị trấn Mỹ bán cà phê mang đi
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.
Giảng viên 8X rẽ hướng làm giàu từ nước gạo
Từ giảng viên đại học, Tô Phước Thịnh rẽ lối kinh doanh, mở chuỗi cửa hàng bán tào phớ. Mới đây, anh mở quán nước gạo, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.
HKbike trình làng 6 loại xe mới giá từ 8,5 triệu đồng
Tất cả 6 loại xe đều đảm bảo khung được làm bằng thép cacbon cao cấp chống gỉ, được làm từ hạt nhựa ABS, người dùng di chuyển được quãng đường từ 70 km đến 100 km cho một lần sạc.
Tài sản của 3 sao nữ ham kiếm tiền nhất Trung Hoa
Lưu Gia Linh, Xa Thi Mạn, Phạm Băng Băng không ngại thừa nhận việc họ cần tiền và muốn kiếm tiền bằng mọi cách.
Không rầm rộ, ồn ào như hàng Trung Quốc, hàng tiêu dùng Thái Lan cứ âm thầm xâm chiếm thị trường Việt Nam và từng bước hạ đo ván hàng Việt một cách ngoạn mục ngay trên sân khách.
Chuyện gì xảy ra khi Thế giới Di động bán thực phẩm?
Nhiều hoài nghi dành cho Thế giới di động (MWG) khi thử nghiệm mô hình kinh doanh thực phẩm tươi sống. Liệu công ty này có sa lầy vào đầu tư đa ngành giống như nhiều DN khác.
Vì sao Thế Giới Di Động đi bán thực phẩm?
Lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng, TGDĐ sẽ mở chuỗi bán lẻ rộng khắp, nhắm đến khách đang mua hàng tại các cửa hiệu tạp hóa và chợ truyền thống. Nhóm này chiếm 85% thị phần.
Giới trẻ hưởng ứng trào lưu uống trà Thái
Trước đây, mỗi lần hẹn hò, giới trẻ vẫn thường rủ “trà chanh chém gió” thì giờ đây trào lưu mới lại là thưởng thức trà Thái bởi mức độ phổ biến của loại đồ uống này.
Đường tình thăng trầm của dàn diễn viên phim ‘Hướng nghiệp’
Hơn 10 năm kể từ ngày phim lên sóng, “Thuần” Lê Khánh đã yên bề gia thất nhưng “Trọng” Tiết Cương vẫn đang tìm kiếm “một nửa” yêu thương.
Thị trường bán lẻ: Mất khách hàng chỉ vì một cuộc điện thoại
Khi các nhà bán lẻ nước ngoài như Nhật, Thái Lan, Mỹ... tích cực bành trướng tại thị trường Việt Nam thì các DN Việt lại đánh mất khách hàng bởi "100% cuộc gọi nhỡ".
Kinh Quốc: Từ chàng khờ trở thành diễn viên điện ảnh
Công thức thành công của Kinh Quốc nghe tưởng chừng khá đơn giản nhưng ít ai làm được như anh. Đó là trau dồi kiến thức và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội trong rất nhiều năm.
Những Việt kiều lẫy lừng đất Mỹ
Sức mạnh của cộng đồng Việt kiều thậm chí được báo chí Mỹ bình luận như một hiện tượng trong đời sống kinh tế nước này.
Thị trường thức ăn nhanh… xì hơi
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Bán lẻ: Cửa hàng tiện lợi 'so găng' tiệm tạp hóa
Với thị trường ước đoán sẽ lên 100 tỷ USD vào năm 2016, cuộc đua trong ngành bán lẻ đang hướng đến mô hình các cửa hàng nhỏ: tiệm tạp hóa và cửa hàng tiện lợi (CHTL).
Petrolimex mở tiệm thuốc tây, rửa xe, thức ăn nhanh
45 trên tổng số 68 cây xăng trực thuộc Petrolimex ở khu vực TP HCM đã và sẽ được Xí nghiệp bán lẻ công ty Xăng dầu Khu vực 2 và đối tác mở thêm cửa hàng tiện lợi, thuốc tây,...
10 sản phẩm thất bại thảm hại của các thương hiệu nổi tiếng
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan... từng có những sản phẩm thất bại thảm hại do không hiểu rõ thị trường, kém nổi trội hoặc quá đắt.
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Lưu Gia Linh: Nữ cường nhân của làng giải trí Hoa ngữ
Trải qua nhiều thăng trầm, Lưu Gia Linh vẫn luôn giữ được phong thái kiêu hãnh, tự tin tỏa sáng và hạnh phúc
Khốc liệt kinh doanh siêu thị điện máy
Bán cổ phần cho đối tác ngoại để có thêm lực phát triển, hay chấp nhận “đóng cửa” và bị loại khỏi cuộc chơi, là những gì đang diễn ra trên thị trường bán lẻ điện máy.
Đối thủ của hàng Việt: Hàng Thái Lan hay Trung Quốc?
Hàng Trung Quốc ưu thế giá rẻ, hàng Thái Lan có ưu điểm chất lượng nên rất có thể sẽ tranh thủ được người tiêu dùng Việt và chiếm lĩnh thị trường, TS. Lê Đăng Doanh cho biết.