Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài sản của 3 sao nữ ham kiếm tiền nhất Trung Hoa

Lưu Gia Linh, Xa Thi Mạn, Phạm Băng Băng không ngại thừa nhận việc họ cần tiền và muốn kiếm tiền bằng mọi cách.

Xa Thi Mạn - Hoa đán TVB sở hữu hàng trăm triệu NDT

Xa Thi Mạn nổi tiếng tại thị trường Hong Kong hơn Đại lục. Vì thế gia sản của cô không được nhiều trang báo đăng tải. Nhưng nữ diễn viên gây chú ý khi tuyên bố "chỉ tin vào tiền bạc, tiền làm tôi thấy an tâm". Cũng từ đó, giới truyền thông chịu khó thu thập thông tin và giật mình với khồi tài sản hàng trăm triệu NDT (tương đương hàng trăm tỷ đồng) cô đang sở hữu.

Xa Thi Mạn là Hoa đán giàu có bậc nhất Hong Kong.
Xa Thi Mạn là Hoa đán giàu có bậc nhất Hong Kong.

Nguồn thu của Xa Thi Mạn đến từ nhiều nguồn. Đầu tiên là cát-xê đóng phim. Ở TVB, nhờ Hồ sơ trinh sát 4, Thâm cung nội chiến, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo..., Xa Thi Mạn được trả mức thù lao trên trời. Tại Đại lục, cô dễ dàng bỏ túi từ 200.000 - 400.000 NDT/tập phim (tương đương 700 triệu - 1,4 tỷ đồng).

Hơn thế nữa, Xa Thi Mạn còn hốt bạc tỷ từ việc kinh doanh bất động sản. Người đẹp từng kiếm lợi 7 triệu NDT (tương đương 25 tỷ đồng) nhờ giao dịch thành công biệt thự ở Beacon Hill.

Theo thống kê, cô sở hữu không dưới 6 bất động sản cao cấp ở khu vực Sai Kung, Happy Valley, Cửu Long. Ước tính giá trị số bất động sản cô nắm giữ vào khoảng 90 triệu NDT (tương đương khoảng 320 tỷ đồng).

Xa Thi Mạn sở hữu nhiều khối bất động sản.
Xa Thi Mạn sở hữu nhiều khối bất động sản.

Gần đây, Xa Thi Mạn lấp lửng việc có thể rời TVB khiến nhà đài lo lắng tuột mất "con gà đẻ trứng vàng". Theo nguồn tin, TVB sẵn sàng chi ra 50 triệu HKD níu giữ người đẹp.

Phạm Băng Băng: "A hoàn" hút bạc nhất Trung Quốc

Phạm Băng Băng đi lên từ vai a hoàn Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách nhưng vị trí hiện giờ của cô là nữ hoàng showbiz.

Khi nói về tiền bạc, nữ diễn viên không ngại tuyên bố: "Tôi là đại gia". Cô khẳng định "tiền là thước đo cho sự thành công của bất kỳ ai" sau khi bị báo chí chê bai không có tài năng thực sự.

Phạm Băng Băng được xướng tên trong Forbes.
Phạm Băng Băng được xướng tên trong Forbes.

Trong gần 20 năm hoạt động ở showbiz, Phạm Băng Băng không ngừng tăng thu nhập. Người hâm mộ gọi cô là Phạm Gia một phần cũng vì người đẹp mải mê kiếm tiền.

Forbes thống kê cho thấy, Phạm đang là nữ diễn viên có thù lao cao thứ 4 thế giới, với thu nhập 21 triệu USD chỉ riêng trong năm qua. Các đạo diễn thừa nhận, cô là cái tên ăn khách nên luôn được trả thù lao trên trời.

Cô tin rằng tiền bạc là thước đo thành công của bất kỳ ai. Người đẹp sở hữu nhiều tài sản đáng giá.
Cô tin rằng tiền bạc là thước đo thành công của bất kỳ ai. Người đẹp sở hữu nhiều tài sản đáng giá.

Trung bình, mỗi một sự kiện để mời được Phạm Băng Băng, những ông chủ phải có sẵn khoảng 1,1 triệu NDT (tương đương 3,7 tỷ đồng). Tại sự kiện của một doanh nghiệp ở Vũ Hán, cô được mời đến góp mặt gần 1 tiếng và nhận được thù lao 60.000 NDT/1 phút (tương đương 204 triệu đồng).

Ngoài đóng phim, nhận quảng cáo, cô còn là sao nữ mát tay trong kinh doanh bất động sản. Cô có khoảng 10 khu bất động sản tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Canada. Người đẹp còn có tài sản hàng trăm triệu NDT trên thị trường chứng khoán.

Lưu Gia Linh: Bà hoàng đầu tư Hong Kong

Người ta nhớ đến Lưu Gia Linh bởi khả năng kiếm tiền hơn là nghiệp diễn xuất. Cô từng tuyên bố: "Tiền có sức hút lớn với tôi. Cần gì phải bám đại gia khi bản thân bạn có thể kiếm ra nhiều tiền. Tôi ham tiền nhưng không bán rẻ mình vì nó. Ở góc độ nào đó, tiền là cách tôi thể hiện quyền lực bản thân".

Lưu Gia Linh sở hữu tài sản 800 triệu HKD và lúc nào cũng ham kiếm tiền.
Lưu Gia Linh sở hữu tài sản 800 triệu HKD và lúc nào cũng ham kiếm tiền.

Lưu Gia Linh mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Cô mở chuỗi nhà hàng, quán bar, siêu thị thực phẩm ở Hong Kong, Thượng Hải và tự mình quản lý trong nhiều năm, thu lại lợi nhuận đáng kể.

Sina cho hay, mặc dù ông xã Lương Triều Vỹ nổi tiếng nhưng nguồn thu của anh kém xa vợ. Tài sản đứng tên Lưu Gia Linh không dưới 10 khu bất động sản ở khắp Trung Quốc. Năm 2014, người đẹp nổi tiếng không phủ nhận việc có khoảng 800 triệu HKD (tương đương hơn 2.200 tỷ đồng).

Cũng vì giàu có, Lưu Gia Linh luôn được đặt ở vị trí "chị cả" trong bất kỳ sự kiện nào cô tham gia.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm