Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike trình làng 6 loại xe mới giá từ 8,5 triệu đồng

Tất cả 6 loại xe đều đảm bảo khung được làm bằng thép cacbon cao cấp chống gỉ, được làm từ hạt nhựa ABS, người dùng di chuyển được quãng đường từ 70 km đến 100 km cho một lần sạc.

Liên tiếp từ tháng 6 đến tháng 11 năm nay, hãng HKbike đã trình làng đến 6 loại sản phẩm khác nhau với mức giá từ 8,5 triệu đồng đến 18,5 triệu đồng.

Ông Bùi Xuân Bình - Giám đốc chất lượng sản phẩm thương hiệu HKbike - chia sẻ: “Chúng tôi nói không với hàng chất lượng kém, giá rẻ. Với thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam, đội ngũ R&D của chúng tôi phải nghiên cứu rất kỹ chất liệu linh kiện để đảm bảo xe điện sử dụng bền bỉ. Liên tiếp trong 6 tháng cuối năm, chúng tôi ra nhiều sản phẩm như vậy với mong muốn duy nhất là đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng, những người luôn ủng hộ và sử dụng xe điện thương hiệu HKbike”.

Ông Bùi Xuân Bình, giám đốc Chất lượng sản phẩm thương hiệu HKbike.
Ông Bùi Xuân Bình, Giám đốc chất lượng sản phẩm thương hiệu HKbike.

Tất cả 6 loại xe đều đảm bảo khung được làm bằng thép cacbon cao cấp chống gỉ, nhựa hoàn toàn được làm từ hạt nhựa ABS nguyên chất để đảm bảo phơi nắng, mưa màu sơn vẫn luôn như mới, hoạt động ổn định, đảm bảo quãng đường 70 km đến 100 km một lần sạc.

HKbike Cap-A được đầu tư 2,5 tỷ đồng cho chất lượng gia công vượt trội. Xe chinh phục giới trẻ bằng thiết kế đẹp ở mọi góc độ, khả năng đi quãng đường xa tới 70 km/lần sạc. Đây đang là sản phẩm bán chạy của HKbike với mức giá 10,5 triệu đồng. 

HKbike Cap-A.

HKbike Zinger Color như bản hòa tấu rực rỡ sắc màu với kiểu dáng thanh lịch. Quãng đường 80 km/lần sạc là con số ấn tượng đối với một chiếc xe đạp điện. HKbike Zinger Color có giá hấp dẫn nhất dành cho một sản phẩm chính hãng, chỉ 8,5 triệu đồng.

HKbike Zinger Color.

Được ví như SH trong giới xe điện, X-men Plus gây ấn tượng cực mạnh bằng thiết kế hầm hố, bứt tốc mạnh mẽ 50 km/h và đi xa tới 100 km/lần sạc. Tính năng độc quyền như động cơ 1200 W, lốp không săm, số lùi như ôtô giúp X-men Plus xứng đáng với mức giá 18,5 triệu đồng.

X-men Plus.

Top Class là một trong những sản phẩm mới nhất mà HKbike đầu tư thiết kế sáng tạo. Xe đi được 70 km/lần sạc và vận tốc lên tới 45 km/h, kỳ vọng làm nên đẳng cấp mới trong giới xe điện với mức giá hấp dẫn 13,5 triệu đồng.

Top Class.

Crazy Bull có vận tốc 45 km/h và đi được 75 km/lần sạc. Chiếc xe mang đến trải nghiệm di chuyển linh hoạt, tiện dụng với giá bán khoảng 13,5 triệu đồng.

Crazy Bull.

Sản phẩm dự kiến ra mắt vào tháng 12 của HKbike với thiết kế phá cách và thông số động cơ lên đến 1200 W, đi 100 km/lần sạc, vận tốc lên tới 55 km/h. Xe có giá dự kiến 15 triệu đồng.

Khi HKbike quyết liệt dồn sức đầu tư hàng tỷ đồng cho chất lượng mỗi loại xe, rất tốn kém, nhưng nhận lại, thương hiệu và uy tín mạnh khiến các nhà đầu tư - đại lý trên cả nước mong muốn được hợp tác nhượng quyền thương hiệu mở chuỗi của HKbike. Quan trọng hơn, lượng khách mua hàng HKbike tăng mạnh trong những tháng vừa qua. Đây cũng là điều dễ hiểu khi khách hàng được một hãng xe điện chỉn chu trong việc sẵn lòng đầu tư và bán sản phẩm tốt.

Khi khái niệm tích hợp dọc còn mới mẻ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, HKbike đã xây dựng hệ thống được đến 60%. Bà Lê Lan Hương, Tổng giám đốc thương hiệu HKbike, chia sẻ: “Chúng tôi làm đầy đủ từ thiết kế, R&D, lắp ráp, phân phối, marketing cho tới dịch vụ khách hàng, như chuỗi tích hợp dọc của Apple vậy”.

Hãng HKbike cũng cho biết, với việc đầu tư lớn cả về nhân tài, tiền bạc, thời gian cho sản phẩm, ngay từ thời điểm này, HKbike đã đầu tư và chuẩn bị cho 3 mẫu xe mới cho năm 2016 với số tiền lên tới 5 tỷ đồng mỗi mẫu xe. Hãng cũng luôn cam kết mạnh mẽ chất lượng cao nhất - giá tốt nhất.

Xem thông tin chi tiết 6 mẫu xe điện chất lượng cao của HKbike tại www.hkbike.com.vn.

Nhà đầu tư muốn hợp tác mở chuỗi showroom chính hãng nhượng quyền liên hệ Giám đốc kinh doanh Lê Hoàng Long.

Điện thoại: 0983.991.818

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm