Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn xe đạp điện tốt mức giá dưới 10,5 triệu đồng

Hiện nay, với số tiền này, người dùng hoàn toàn có thể mua cho mình một chiếc xe đạp điện tốt, thậm chí là xe chất lượng cao.

Tâm lý chung của đa số người dùng là muốn mua được một sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá cả phải chăng, thêm nữa là thiết kế đẹp mắt. Nếu như khoảng hơn một năm trước thì rất hiếm dòng xe nào có thể thỏa mãn tất cả tiêu chí mà người tiêu dùng mong mỏi. Hoặc là bạn sẽ mua được một chiếc xe đạp điện chất lượng cao với giá bán cũng cao, hoặc là bạn chấp nhận một chiếc xe giá rẻ với tình trạng “3 không”: không nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng và không bảo hành.

Nắm bắt được tâm lý của đa số người dùng Việt, đồng thời, muốn nhanh chóng hiện thực hóa sứ mệnh “cuộc cách mạng xanh trên đường phố” với hình ảnh nhà nhà dùng xe điện, người người đi xe điện, HKbike chính thức áp dụng kim chỉ nam “Chất lượng cao nhất - Giá tốt nhất” cho các dòng xe đạp điện ra mắt kể từ năm nay của mình. Tuy nhiên, để có được một sản phẩm xe điện vừa đạt chất lượng cao cấp vừa có giá thành rẻ thực sự là một bài toán khó. Bởi thông thường, chiếc xe điện cao cấp thường phải chịu chi phí nhập khẩu, vận chuyển nguyên chiếc nên sẽ không thể có giá vừa túi tiền của đa số khách hàng. HKbike là một trong những hãng xe điện đầu tiên tại Việt Nam có mô hình sản xuất, lắp ráp ngay trong nước nên cắt giảm được chi phí vận chuyển, nhập khẩu... Thay vào đó, hãng này tập trung cho việc gia công, sản xuất để cho ra đời những sản phẩm xe vừa đạt chất lượng, vừa đảm bảo giá thành vừa túi tiền. Theo đó, dòng xe mới nhất của hãng là Zinger Color chỉ có giá 8,5 triệu đồng là một ví dụ.

Dòng xe HKbike Zinger Color - Tuyệt đỉnh sắc màu được ra mắt trung tuần tháng 8 vừa qua với mức giá chỉ 8,5 triệu đồng.

HKbike Zinger Color là chiếc xe với kiểu dáng khá nữ tính, màu sắc trẻ trung lấy cảm hứng từ những sắc màu rực rỡ của thiên nhiên vạn vật. Sản phẩm được thiết kế với những đường nét tinh xảo và thời thượng, tạo nên dấu ấn đặc biệt khi cùng xe di chuyển trên phố. Xe được trang bị giỏ rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đựng nhiều đồ của người dùng, đặc biệt với các em học sinh đựng cặp sách và đồ dùng học tập. Ngoài ra, xe cũng có chỗ ngồi khá êm ái, thoái mái; yên phía sau dài, êm nên rất tiện nếu muốn đèo thêm người.

Tất cả bộ phận, linh kiện trên Zinger Color đều được tính toán tỉ mỉ sao cho phù hợp với vóc dáng người dùng Việt.

Điểm cộng lớn ở Zinger Color là xe có giảm xóc, tối ưu hóa chuyển động giúp xe di chuyển êm ái ở mọi điều kiện đường xá Việt Nam. Xe có trọng lượng chưa tới 40 kg, giúp người dùng di chuyển nhẹ nhàng với quãng đường đi được lên tới 80 km/lần sạc đầy.

Với giá bán chỉ hơn 8 triệu đồng, lại nhẹ nhàng, nhỏ gọn, rất phù hợp với các em học sinh, HKbike Zinger Color được dự báo sẽ là một trong những mẫu xe bán chạy nhất mùa khai trường năm nay.

Nhóm khách hàng mục tiêu của HKbike là các em học sinh nên những thiết kế xe của hãng này đều rất hiện đại, trẻ trung và khá bắt mắt.

Trước khi ra mắt Zinger Color, khoảng 2 tháng trước đó, HKbike đã tung ra “bom tấn” Cap-A chất lượng cao cấp, được đầu tư hết sức công phu, kỹ lưỡng, chinh phục giới trẻ bởi sự hoàn hảo mọi góc độ, kiểu dáng đẹp mắt và quãng đường đi xa 70 km/lần sạc, vượt mọi đối thủ, cùng mức giá chỉ 10,5 triệu đồng.

Cap-A hiện là tâm điểm của HKbike với vẻ đẹp rắn rỏi, mạnh mẽ.

Được đánh giá là những dòng xe bán chạy nhất thị trường trong thời điểm hiện tại nhờ giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng Việt Nam, HKbike Cap-A và HKbike Zinger Color là những chiếc xe tốt cho sự lựa chọn của mọi người, đặc biệt là các em học sinh trong mùa tựu trường năm nay.

Showroom của HKbike luôn tấp nập khách ra vào, đặc biệt trong mùa khai trường.

Mọi thông tin chi tiết về các dòng xe của HKbike, độc giả có thể tham khảo tại website: www.hkbike.com.vn hoặc gọi ngay tới hotline 094 66 9999 1 để đặt mua.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm