Rau củ quả sạch WinEco trợ giá đến 50% cho người tiêu dùng
Rau WinEco chinh phục giới nội trợ nhờ quy mô sản xuất hiện đại, khép kín cùng quy trình kiểm soát khắt khe từ Nhật Bản. Dịp đầu năm, thương hiệu trợ giá đến 50% các sản phẩm.
828 kết quả phù hợp
Rau củ quả sạch WinEco trợ giá đến 50% cho người tiêu dùng
Rau WinEco chinh phục giới nội trợ nhờ quy mô sản xuất hiện đại, khép kín cùng quy trình kiểm soát khắt khe từ Nhật Bản. Dịp đầu năm, thương hiệu trợ giá đến 50% các sản phẩm.
Ông Tây đón Tết một mình ở TP.HCM
Hướng dẫn viên du lịch Klovstad (61 tuổi, người Na Uy) đến TP.HCM từ năm 2003 và sống 5 năm liên tục ở đây. Song ông mới đón hai cái Tết tại thành phố.
Rau củ, thịt cá tăng giá nhẹ ngày mùng 2 Tết
Ngày mùng 2 Tết, thị trường đã sôi động hơn mùng 1, tuy nhiên hoạt động mua bán chưa nhiều do đầu năm người dân chủ yếu đi lễ chùa và chơi Tết.
7 sắc thái cảm xúc của người lần đầu sắm Tết online
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Siêu thị chỉ đóng cửa vào mùng 1 Tết
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Siêu thị TP.HCM mở cửa đến 23h những ngày cận Tết
Các siêu thị ở TP.HCM sẽ mở cửa từ 7h đến 23h trong những ngày cận Tết. Đại diện một số hệ thống bán lẻ cho rằng sức mua Tết năm nay tăng chậm.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Người Hà Nội chen chúc sắm Tết ngày cuối tuần
Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ hoa Tết... tại Hà Nội đông nghịt người mua sắm trong ngày cuối tuần cận kề Tết Nguyên đán.
Tết trọn vẹn hơn nhờ bộ ‘bí kíp’ mua thực phẩm an toàn, dinh dưỡng
Với người nội trợ, niềm vui đón Tết dường như kém trọn vẹn vì các công việc bếp núc không tên. Để đón Tết thảnh thơi, mẹ có thể phân loại và trữ sẵn 5 nhóm thực phẩm cần thiết.
Người tiêu dùng Việt chờ thưởng thức quýt Unshu từ Nhật Bản
Ra mắt tại Việt Nam từ tháng 12/2021, quýt Unshu "cháy hàng" chỉ vài ngày sau khi mở bán tại 6 hệ thống cửa hàng Aeon cũng như các cửa hàng trái cây và siêu thị toàn quốc.
Danh sách đồ cần sắm sửa để đón Tết trọn vẹn
Tết cận kề cũng là dịp mọi người sắm sửa và trang trí nhà cửa, đón tài lộc vào nhà. Để đón Tết tươm tất, đầy đủ, bạn không nên bỏ qua những món đồ đặc trưng trong ngày này.
4 lý do Ocean Residence thành chốn an cư, đầu tư hấp dẫn
Với nhiều lợi thế tiện ích lẫn quy mô, phân khu Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet có thể thỏa mãn xu hướng an cư và đầu tư, nhất là trong bối cảnh bình thường mới.
Trấn Thành làm đại sứ thương hiệu mì Hàn Quốc
Sau thành công của phim điện ảnh “Bố già”, tên tuổi Trấn Thành càng trở nên có sức hút. Mới đây, anh hợp tác với thương hiệu mì Hàn Quốc Koreno trong vai trò đại sứ thương hiệu.
Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất
Đại diện Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất. Sumitomo, Pan Pacific International Holdings cũng muốn mở rộng lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh vào cuối năm
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư, tăng tốc mở rộng thị trường hoặc xây dựng mô hình kinh doanh mới để kịp đón làn sóng tiêu dùng dịp cuối năm.
Vua Cua hỗ trợ việc làm cho nữ lao động thời dịch
Vua Cua triển khai chương trình “Phụ nữ cùng phụ nữ giúp phụ nữ” nhằm lập quỹ và hỗ trợ việc làm cho các nữ lao động gặp khó khănsau dịch Covid-19.
Thế khó của người Việt ở Hàn Quốc vì biến chủng Omicron
Số ca mắc tăng cao cùng sự xuất hiện của biến chủng Omicron khiến kế hoạch của một số người Việt lỡ dở: Khó về quê ăn Tết, nhưng công việc ở Hàn Quốc lại gặp nhiều hạn chế.
Ảnh chân dung thí sinh Hoa hậu Thế giới 2021
Trước thềm chung kết diễn ra ngày 17/12 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss World đăng tải loạt ảnh chân dung thí sinh. Đại diện Việt Nam gây chú ý với vẻ đẹp nhẹ nhàng.
'Kiềng 3 chân' giúp shophouse biển Phan Thiết hút nhà đầu tư
Bộ ba yếu tố tạo sức tăng trưởng cho shophouse biển Ocean Residence (NovaWorld Phan Thiet) có thể kể đến vị trí kết nối đa chiều, quy hoạch bài bản và tệp khách hàng dồi dào.
Mua sắm trên sàn TMĐT rẻ hơn đến 30% với ứng dụng MyPoint
Ứng dụng MyPoint của MobiFone ra mắt với ưu đãi lên đến 30%. Người dùng được trải nghiệm mua sắm tại hơn 100 thương hiệu như sàn Shopee, Tiki, Lazada, The Face Shop, CGV...