McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
23 kết quả phù hợp
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
ShopeeFood vinh danh, trao quà cho đội ngũ tài xế trước thềm năm mới
Chuỗi sự kiện “Tri ân bác tài - Đường dài có nhau” lần thứ ba do ShopeeFood triển khai nhằm vinh danh những đóng góp của đội ngũ tài xế trong năm qua.
Coca-Cola Việt Nam bị phạt, truy thu thuế hơn 821 tỷ đồng
Tổng cục Thuế quyết định xử phạt hành chính Coca-Cola Việt Nam với số tiền hơn 821 tỷ và loại trừ khoản lỗ 762 tỷ. Đại diện doanh nghiệp xác nhận và cho biết đã "mắc sai sót nhỏ".
Muôn kiểu 'thả tim' cho thương hiệu của người dùng
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
'Hiệp định thương mại tham vọng nhất' và vị thế đặc biệt của Việt Nam
EVFTA chắc chắn sẽ là một động lực tích cực trong nỗ lực hình thành hiệp định thương mại tự do của toàn khu vực ASEAN với Liên minh châu Âu, trong đó Việt Nam đóng vai trò cầu nối.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Giới trẻ hào hứng 'săn vàng' với những hình ảnh đậm chất Việt Nam
Thay vì chơi đào vàng giải trí, giới trẻ đang háo hức rủ nhau săn vàng thật từ các biểu tượng du lịch quen thuộc của Việt Nam.
Fan ‘sốt xình xịch’ với BST lon nước ngọt in hình tuyển thủ Việt Nam
Trước thềm AFF Cup, những chàng trai của đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với hình ảnh trẻ trung xuất hiện trên BST lon nước ngọt.
Coca-Cola giới thiệu mẫu lon lấy cảm hứng từ World Cup
Chào đón mùa World Cup, Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập mẫu lon mang hình ảnh tượng trưng của các cường quốc bóng đá cùng phiên bản độc quyền cho người hâm mộ Việt.
Những toilet công cộng đẹp nhất nước Mỹ
Toilet ở sân bay quốc tế Minneapolis-St. Paul vừa giật giải quán quân cuộc thi toàn nước Mỹ lần thứ 15.
Xúc cảm từ 'Không niềm hân hoan dưới mặt trời rực rỡ'
Câu chuyện tình yêu của Lê - một cô gái cá tính, lôi cuốn từ trang đầu tới khi gấp lại trang cuối. Hấp dẫn như chính cô và mảnh đất Kinshasa cô dấn thân.
9X chế xe chạy bằng năng lượng mặt trời
Sau nhiều tháng mày mò, nghiên cứu, Đoàn Quang Hưởng (SN 1997), học sinh lớp 12 ở Nghĩa Lợi (Nghĩa Hưng, Nam Định) đã chế tạo thành công chiếc ôtô chạy bằng năng lượng mặt trời.
9X chế xe chạy bằng năng lượng mặt trời
Sau nhiều tháng mày mò, nghiên cứu, Đoàn Quang Hưởng (SN 1997, học sinh lớp 12 ở Nghĩa Lợi, Nghĩa Hưng, Nam Định) đã chế tạo thành công chiếc ôtô chạy bằng năng lượng mặt trời.
8 chai Coca-Cola đắt nhất thế giới
Những chai soda cổ của Coca-Cola, trong đó thậm chí có những lon bị sản xuất lỗi hay hợp tác với Pepsi, được đấu giá với mức hàng trăm nghìn USD.