Công thức thống lĩnh YouTube của MrBeast đang chết
"Chỉnh sửa giữ chân" (retention editing) từng là công thức đưa nhiều nhà sáng tạo trở nên nổi tiếng. Nhưng khi mọi video đều giống nhau, việc nổi bật ngày càng khó hơn bao giờ hết.
1.909 kết quả phù hợp
Công thức thống lĩnh YouTube của MrBeast đang chết
"Chỉnh sửa giữ chân" (retention editing) từng là công thức đưa nhiều nhà sáng tạo trở nên nổi tiếng. Nhưng khi mọi video đều giống nhau, việc nổi bật ngày càng khó hơn bao giờ hết.
Nữ influencer Singapore lên chức bà nội ở tuổi 34
Một người có tầm ảnh hưởng trực tuyến ở Singapore đã trở thành bà nội khi mới 34 tuổi vào năm ngoái và hứa sẽ hỗ trợ đứa con trai 17 tuổi của mình trong vai trò làm cha.
Cứ thấy Gen Z là không tuyển dụng
Nhiều doanh nghiệp tại Mỹ có thành kiến về thế hệ Z. Họ ưu tiên tuyển dụng hoặc loại bỏ ứng viên dựa trên tuổi tác, thay vì dựa vào kỹ năng và khả năng làm việc của người đó.
Cả một 'bầu trời' thay đổi khi đón em bé đầu lòng
Sau khi đón đứa con đầu tiên, có những bậc cha mẹ bị "choáng" vì sự thay đổi đột ngột trong sinh hoạt. Điều này gây ra những tác động tích cực lẫn tiêu cực trong gia đình.
Doanh số Mazda CX-5 bằng cả nhóm SUV tầm trung còn lại
Từng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường xe Việt, SUV cỡ C cũng gặp phải loạt khó khăn trước tình hình ảm đạm khi tổng doanh số giảm đến 40% so với tháng đầu năm.
Cuốn sách giúp trẻ thành công trong thời đại số
Cuốn sách "Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số" cung cấp các góc nhìn khác nhau về ưu nhược điểm của những thiết bị công nghệ đối với sự phát triển của trẻ.
TMV Nguyễn Nhung ứng dụng phong thủy trong điêu khắc chân mày
Hoa hậu - doanh nhân Nguyễn Nhung tiên phong ứng dụng những hiểu biết về nhân tướng học vào lĩnh vực điêu khắc chân mày, giúp nhiều khách hàng tự tin với diện mạo mới.
KBank kỳ vọng huy động 6.000 tỷ đồng tiền gửi tại Việt Nam
KBank là nhà băng lớn thứ 3 tại Thái Lan và là chi nhánh ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao thứ hai tại Việt Nam.
Gợi ý quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ
Gắn kết hơn với đấng sinh thành trong ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy dành tặng những món quà để thể hiện sự trân trọng và quan tâm dành đến mẹ.
Nhà thơ Dương Kỳ Anh: 'Tôi mải miết tìm kiếm chính mình trong thi ca'
Ở tập "Thơ chọn", nhà thơ Dương Kỳ Anh muốn gửi gắm mong ước được đi tìm kiếm chính mình, hiểu rõ hơn về chính cái Tôi bản thể với đủ cung bậc.
Một sớm về Đường Lâm, hít hà cái cổ kính thâm nghiêm thấp đẫm trong từng viên đá ong trăm năm tuổi. Ăn vài món quê để thấy đây mới chính là làng trong ký ức của bao người.
Giới trẻ chọn sách cho kì nghỉ Tết
Bên cạnh thời gian sum vầy cùng gia đình, đi gặp mặt họ hàng, bạn bè, nhiều độc giả trẻ chọn dành thời gian bên những trang sách vào năm mới.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Ngọc Trinh gửi lời xin lỗi đến công chúng sau những sai lầm. Cô cho biết sẽ có trách nhiệm hơn trong hành động để mang tới giá trị tích cực.
Bệnh viện duy nhất ở TP.HCM có đường hoa Tết trên cầu vượt
Mỗi dịp Tết đến, cầu vượt đi bộ của Bệnh viện Bình Dân lại ngập tràn sắc đỏ của đường hoa. Đây cũng là bệnh viện duy nhất tại TP.HCM có trang trí đường hoa trên cao.
Fan 'One Piece' sưu tầm hơn 200 bộ truyện, 300 mô hình nhân vật
Hơn 20 năm sưu tầm manga, Phú Đức (TP.HCM) hiện sở hữu hơn 200 bộ truyện. Đặc biệt, anh là fan của "One Piece", dày công tìm mua hàng trăm mô hình nhân vật trong truyện.
Bên cạnh niềm vui nhìn con cái dần khôn lớn, nhiều phụ huynh sợ con lớn quá nhanh. Họ nghĩ rằng đến một ngày nào đó con cái sẽ không cần mình nữa, nên cố gắng nuông chiều chúng.
Nhiều ông bố chỉ chăm sóc con khi được vợ yêu cầu giúp đỡ. Họ hoàn toàn thụ động trong việc nuôi dạy con cái. Với cấu trúc gia đình hiện đại, điều này cần phải thay đổi.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
‘Kinh cầu ma’ của Nhật bại trận trước phim Việt vì diễn xuất hời hợt
Đạo diễn Shimizu luôn có niềm yêu thích đặc biệt với các truyền thuyết đô thị. Điều này được thể hiện rõ trong bộ phim kinh dị mới nhất của anh.