Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMV Nguyễn Nhung ứng dụng phong thủy trong điêu khắc chân mày

Hoa hậu - doanh nhân Nguyễn Nhung tiên phong ứng dụng những hiểu biết về nhân tướng học vào lĩnh vực điêu khắc chân mày, giúp nhiều khách hàng tự tin với diện mạo mới.

Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung do doanh nhân Nguyễn Nhung sáng lập và điều hành là một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày phong thủy có uy tín tại TP.HCM. Nơi đây luôn được đông đảo khách hàng tìm đến với mong muốn thay đổi đường nét, hình dáng chân mày sao cho đẹp, phù hợp và hài hòa với diện mạo.

Đặc biệt, nhiều khách hàng đến với chân mày phong thủy Nguyễn Nhung đã bày tỏ niềm hạnh phúc bởi họ cảm thấy tự tin, tích cực hơn, cuộc sống trở nên may mắn và thuận lợi hơn với diện mạo mới.

chan may phong thuy anh 1

Hoa hậu - doanh nhân Nguyễn Nhung - CEO Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung.

Chia sẻ về hành trình đến với lĩnh vực điêu khắc chân mày phong thủy, chị Nguyễn Nhung cho biết lý do không đơn thuần là đam mê mà còn giống như duyên nghiệp của cuộc đời. Từ nhỏ, chị đã được làm quen và tiếp xúc với bộ môn này, càng tìm hiểu chị càng cảm thấy thích thú khi khám phá về phong thủy và hình tướng của con người.

Theo quan điểm của chị, phong thủy và tướng số là một bộ môn khoa học siêu hình dựa trên nguyên lý âm dương, ngũ hành. Để giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, con người đã ứng dụng phong thủy vào trong nhiều mặt của đời sống, CEO Nguyễn Nhung thông tin thêm.

chan may phong thuy anh 2

Chị Nguyễn Nhung đo vẽ cung chân mày cho khách hàng.

TMV Nguyễn Nhung tập trung vào dịch vụ nổi bật là điêu khắc chân mày phong thủy và phun môi phú quý, bởi đây không chỉ là dịch vụ thế mạnh mà còn là lĩnh vực mà chị tâm huyết và dành nhiều thời gian để nghiên cứu, học hỏi.

Nữ doanh nhân chia sẻ lông mày là một trong năm ngũ quan biểu lộ tính cách, tài lộc và vận mệnh của con người. Đây cũng là một trong những vị trí điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Một cặp chân mày đẹp ngoài giúp chúng ta tự tin, cuốn hút hơn, còn góp phần thay đổi vận khí cũng như nhiều mặt của cuộc sống.

chan may phong thuy anh 3

Điêu khắc chân mày phong thủy là thế mạnh của TMV Nguyễn Nhung.

Nói thêm về lĩnh vực làm đẹp đang trở thành xu hướng và được nhiều người lựa chọn này, CEO Nguyễn Nhung cho biết trước đây nhiều chị em nghe đến chân mày phong thủy còn khá bỡ ngỡ và chưa thực sự cảm nhận được sự khác biệt. Tuy nhiện, hiện nay nhiều người đã lựa chọn hình thức làm đẹp này để sở hữu cặp chân mày đẹp như ý, đồng thời có thêm niềm tin vào những thay đổi tốt hơn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, chị cũng cho biết không phải làm chân mày phong thủy xong là có thể thay đổi ngay vận mệnh cuộc đời. Việc làm đẹp theo phong thủy là một trong những cách giúp thúc đẩy và tăng cường các năng lượng tích cực. Do đó, để cuộc sống thay đổi cũng như trở nên hanh thông, may mắn và thuận lợi hơn, mỗi người đều phải luôn nỗ lực, cố gắng và sống có đạo đức.

Chân mày phong thủy Nguyễn Nhung

Địa chỉ: 225Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0783355888 | Fanpage | Website

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm