Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.
840 kết quả phù hợp
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.
Gạo ăn liền soán ngôi thị phần mì gói?
Nhiều dự đoán rằng, sau mì gói sẽ là cuộc chiến của các sản phẩm ăn liền làm từ gạo, khi tốc độ tăng trưởng của dòng sản phẩm này đang liên tục tăng nhanh.
Sản phẩm ăn liền thắng to nhờ bún phở nhiễm độc?
Các sản phẩm ăn liền như bún phở ăn liền, bún khô và các sản phẩm gốc gạo khác đang được tiêu thụ khá mạnh sau liên tiếp những công bố của ngành chức năng về bún phở tươi nhiễm độc tố.
Miliket: Từ sự tích mì tôm đến áp lực tồn vong
Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.
Marketing ngược đời kiểu ông Tưng - Hùng Cửu Long
Vốn là doanh nhân gắn tên tuổi với một thương hiệu nữ trang cao cấp nhưng doanh nhân Hùng Cửu Long lại bất ngờ gây sốc khi ủng hộ bà Tưng và muốn làm ông Tưng.
Chàng trai người Tày sống với nửa hộp sọ
Vừa lĩnh đồng lương công nhân ít ỏi, trên đường đi làm ca đêm về, Năm bị cướp sạch, chúng còn thẳng tay đánh Năm khiến chàng trai người dân tộc Tày bị vỡ sọ.
Bài học đặc biệt về marketing từ 'Running Man'
Cuốc chạy theo xe Arseanal của anh chàng "Running Man" là một bài học tốt về cách tạo khác biệt để đạt được thành công trong marketing.
Ngô Thanh Vân có lao đao khi bị Tronie 365 tung bí mật hợp đồng?
Chàng rapper từng là thành viên của nhóm 365 đã có một hành động được đánh giá là "hơi trẻ con" khi tung bản hợp đồng ký kết giữa mình với công ty lên mạng. Sự việc này khiến câu chuyện...
Kỹ xảo 'ảo tung chảo' trong phim truyền hình Hàn Quốc
Quang cảnh đường đua khi phát sóng với vạch xuất phát, tuyết trắng phủ kín dọc lối đi nhưng trên thực tế chỉ là con đường vắng vẻ, chiếc máy bay chiến đấu cũng hoàn toàn là sản phẩm máy tính.
Chân dung tỷ phú đôla đầu tiên của Việt Nam trên Forbes
Năm 1997, khi nhà máy mì ăn liền ở Ukraine bắt đầu có lợi nhuận, ông Phạm Nhật Vượng từng nghĩ sẽ nghỉ làm, đi chơi khi có 2 triệu USD.
Cuộc chiến với những ông lớn của tiểu gia mì gói
Nhiều doanh nghiệp mì gói nhỏ như Miliket, Vi Wong vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của những đại gia như Acecook, Masan, thực phẩm Á Châu.
Những công xưởng thời trang vận hành 'bằng máu'
Tại Bangladesh, Campuchia, Trung Quốc... những nhà máy sản xuất thời trang giá rẻ bóc lột công nhân dến mức cùng cực.
Đại chiến mì ăn liền giữa Masan và Acecook
Hiện nay, thị phần của Acecook hầu nhưng không đổi thì Masan lại tăng mạnh mẽ.
Mr Đàm, Noo Phước Thịnh - ca sĩ ‘tay ngang’ đáng ngưỡng mộ
Sự thành công của những ca sĩ này là bằng chứng cho thấy nền tảng quan trọng nhất không chỉ có quá trình đào tạo mà còn cần tài năng, sự cố gắng hết mình trong âm nhạc.
Những quảng cáo Việt kiểu 'đấm vào tai'
Sau máy lọc nước Kangaroo với những tiếng “uỳnh uỳnh” như đấm vào tai, thuốc tăng cường sinh lý, mì gói, bánh gạo... cũng đua theo cách này.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Quảng cáo mì gói 'không nhịn được cười'
Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm.
Quảng cáo mì ăn liền 'dọa' khách Việt
Trước trào lưu dùng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để “dụ” khách, nhiều thương hiệu mì gói chọn cách thu hút người dùng bằng việc hướng vào nỗi sợ hãi.
'Dụ' khách ăn mì gói bằng Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.