Pepsi, Coca VN nói gì về nước đóng chai làm từ nước máy?
Nước uống đóng chai của Pepsi, Coca-Cola, Nestle tại Việt Nam được lấy từ đâu là câu hỏi được đặt ra sau khi PepsiCo thừa nhận nguồn gốc Aquafina tại Mỹ là nước máy xử lý lại.
93 kết quả phù hợp
Pepsi, Coca VN nói gì về nước đóng chai làm từ nước máy?
Nước uống đóng chai của Pepsi, Coca-Cola, Nestle tại Việt Nam được lấy từ đâu là câu hỏi được đặt ra sau khi PepsiCo thừa nhận nguồn gốc Aquafina tại Mỹ là nước máy xử lý lại.
Đua nhau mua máy lọc nước RO, gây hại sức khỏe chính mình
Công nghệ lọc nước RO đã du nhập vào Việt Nam và trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, theo các chuyên gia hóa học, điều này không hẳn tốt cho sức khỏe.
Thầy giáo 'chế biến' nước sông Tô Lịch để uống
Hơn 40 năm gắn bó với khoa Hóa học, Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, PGS Trần Hồng Côn luôn đau đáu việc làm thế nào để đem lại nguồn nước sạch nhất cho người dân.
Nhà máy lọc dầu Dung Quất đóng cửa chỉ là 'làm reo'
Một số chuyên gia cho rằng, khó khăn của nhà máy là hậu quả của việc thiếu minh bạch trong các khoản phí. Việc “dọa” đóng cửa chỉ là động thái “làm reo” của doanh nghiệp.
Nhập siêu năm 2015 từ 6 đến 8 tỷ USD
Căn cứ tình hình thực tế về tăng trưởng xuất khẩu của các khu vực kinh tế cũng như trong và ngoài nước, chỉ tiêu nhập siêu trong năm 2015 được đề xuất ở mức 6-8 tỷ USD.
Vì sao lọc hóa dầu tỷ đô ồ ạt vào Việt Nam?
Gần đây, Việt Nam liên tiếp ra đời hàng loạt dự án nhà máy lọc hóa dầu quy mô hàng tỷ đô USD. Vì sao nước ta lại thành “điểm đến” của lọc hóa dầu?
Chạy đua giữa các dự án lọc dầu tỷ đô
Khi Quảng Ngãi có 90% tổng thu ngân sách từ Dung Quất, các tỉnh miền Trung khác cũng muốn có được một dự án lọc dầu. Điều này khiến cho cuộc "chạy đua" của các dự án càng mạnh mẽ.
Ổn định thuế nhập khẩu xăng dầu cho tới cuối năm
Mức thuế nhập khẩu đối với xăng sẽ ổn định ở 18% và dao động 14 - 16% với các mặt hàng dầu.
Những chiếc du thuyền triệu đô trên sông Sài Gòn
Nổi bật trong số những du thuyền hạng sang đang "sinh sống" trên sông Sài Gòn là chiếc Azimut 70 trị giá 4 triệu USD của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
Quảng cáo phản cảm tạo tên tuổi thương hiệu?
Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.
Bài học đặc biệt về marketing từ 'Running Man'
Cuốc chạy theo xe Arseanal của anh chàng "Running Man" là một bài học tốt về cách tạo khác biệt để đạt được thành công trong marketing.
Những quảng cáo Việt mất điểm vì thích gây sốc
Bên cạnh những quảng cáo hay và ý nghĩa, Việt Nam cũng có không ít quảng cáo bị coi là thảm họa vì độ sốc, vô duyên, nhạt nhẽo.
Dự án lọc dầu 27 tỷ USD tại Bình Định đang được xem xét
UBND tỉnh Bình Định và các bộ, ngành trung ương thống nhất đến cuối tháng 1 trình Thủ tướng xem xét, đưa vào quy hoạch dự án tổ hợp lọc hóa dầu do PTT (Thái Lan) đầu tư.