Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiếc du thuyền triệu đô trên sông Sài Gòn

Nổi bật trong số những du thuyền hạng sang đang "sinh sống" trên sông Sài Gòn là chiếc Azimut 70 trị giá 4 triệu USD của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Du thuyền Azimut 70

Chiếc du thuyền Azimut 70 của gia đình chồng nữ diễn viên nổi tiếng Tăng Thanh Hà có giá đến 4 triệu USD. Đây là chiếc du thuyền có giá trị và sang trọng bật nhất Sài Gòn hiện nay. Hiện tại, chiếc du thuyền này đang neo đậu tại khu vực Bến Nhà Rồng, quận 4, TP.HCM.

Azimut 70 của gia đình chồng nữ diễn viên nổi tiếng Tăng Thanh Hà có giá trị đến 4 triệu USD.

Hiện chiếc du thuyền này đang được neo đậu tại khu vực Bến Nhà Rồng, quận 4.

Du thuyền sang trọng này được sản xuất tại Ý, có chiều dài 22m, gây ấn tượng bởi đây là sản phẩm kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thiết kế đương đại và những công nghệ tiên tiến của ngành chế tạo du thuyền trên thế giới. Du thuyền có động cơ 2.720 mã lực, bình nhiên liệu 4.800 lít, bình chứa nước ngọt 1.200 lít, tổng trọng lượng 45.000 tấn.

 

Buồng lái được thiết kế sang trọng và hiện đại.

Phòng khách rộng rãi.

Du thuyền Princess 58

Ông Tăng Thành Trung, Giám đốc Việt Nam Yacht là người sở hữu chiếc du thuyền Diamond Island - hiệu Princess 58 do Anh sản xuất. Chiếc du thuyền này được xuất xưởng từ năm 2008, có chiều dài 18m. Diamond Island có đến 3 phòng ngủ, trong đó có phòng trang bị giường đôi. Tốc độ tối đa lên đến 65km/h.

Chiếc du thuyền Diamond Island - hiệu Princess 58 do Anh sản xuất.
Chiếc du thuyền này xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện của ngành du lịch.

Cùng với nhiều phòng ngủ, nghỉ sang trọng và hệ thống trang thiết bị cao cấp có thể chịu được bão, chiếc du thuyền Princess 58 còn có máy lọc nước ngọt từ nước biển. Du thuyền này có giá trị 2 triệu USD khi về Việt Nam, hiện đang được neo đậu tại Trạm 4, trên sông Sài Gòn.

Khu vực buồng lái của Diamond Island.

Nội thất được thiết kế sang trọng và ấm cúng.

Du thuyền Sunseeker 63

Chiếc du thuyền Sunseeker 63 đang neo đậu tại một bến tạm gần chân cầu Thủ Khiêm, thuộc sở hữu của một bác sỹ ở quận 2. Sunseeker 63 có chiều dài tổng thể 21m, bình nhiên liệu 2.900 lít, bình nước có sức chứa 816 lít. Loại du thuyền này có giá hơn 1 triệu USD sau thuế. 

Du thuyền Sunseeker 63 của một bác sĩ ở quận 2 đang neo đậu tại một bến tạm gần chân cầu Thủ Khiêm, có giá 1 triệu USD sau thuế.

Du thuyền Meridian 408

Du thuyền trang bị nhiều tiện nghi gia đình như một căn hộ thu nhỏ, nhà bếp thiết kế với tủ lạnh được gắn âm tường, có cả lò vi sóng, máy pha cà phê… nội thất bên trong bằng gỗ cao cấp. Du thuyền này có chiều dài khiêm tốn, chỉ 12m. Meridian 408 cũng có giá 1 triệu USD.

Meridian 408  với thiết kế nhỏ gọn có giá 1 triệu USD.
Bên trong du thuyền này như một căn hộ với đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Chiếc du thuyền Meridian 408 thuộc sở hữu của Sacombank, đang được neo đậu tại một bến tạm thuộc huyện Nhà Bè.

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm