Chưa phát sóng, phim Hàn đã bị 'ném đá' vì cô giáo yêu học trò 12 tuổi
Dự án phim gây phẫn nộ ở Hàn Quốc vì khai thác tình cảm giữa giáo viên và học sinh tiểu học, bị dừng sản xuất sau làn sóng chỉ trích mạnh mẽ.
453 kết quả phù hợp
Dự án phim gây phẫn nộ ở Hàn Quốc vì khai thác tình cảm giữa giáo viên và học sinh tiểu học, bị dừng sản xuất sau làn sóng chỉ trích mạnh mẽ.
Chỉ vì có ngoại hình nổi bật, không theo kiểu "mọt sách", Kate Wenqi Zhu bị nghi ngờ về việc học thạc sĩ hay giải thưởng toán học quốc tế mà mình giành được.
Sau sự thoái trào của nội dung giang hồ mạng, một số nhân vật gây tranh cãi chuyển sang bán thuốc, khoe biệt phủ trăm tỷ, làm MV... Tất cả cho thấy "hệ sinh thái" này vẫn chưa biến mất.
Một người đàn ông tại Idaho, Mỹ, tin rằng ChatGPT đã giúp anh “thức tỉnh tâm linh”. Nhưng vợ anh lại lo sợ AI đang đe dọa cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm của họ.
Trước khi bị Bộ Y tế đề nghị xử lý fanpage "Dược phẩm Hoàng Hường Meli chính hãng", Hoàng Hường từng vướng loạt bê bối quảng cáo sai, phát ngôn lệch chuẩn và chiêu trò kinh doanh.
Trong cuộc trao đổi với Văn Hóa nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đánh giá cao sự đóng...
Nguyên nhân khiến bệnh thận mạn đang "trẻ hóa" không chỉ đến từ viêm cầu thận - một yếu tố truyền thống, mà còn nằm ở chính lối sống lệch chuẩn của người trẻ hiện đại.
Khóa học TikTok trị giá 100 triệu của Hải Sen giúp nhiều học viên nổi tiếng trong thời gian ngắn rồi nhanh chóng mờ nhạt, thậm chí bị vạ lây khi “thầy giáo” bị bắt.
Nhiều người đi khám khi bệnh thận đã ở giai đoạn cuối. Không ít trường hợp chưa tròn đôi mươi. Thay vì "già hóa" bệnh nhân, bệnh suy thận lại đang "trẻ hóa" nhanh chóng.
Lê Văn Hải, chủ kênh TikTok “Gia đình Hải Sen” với 2,6 triệu follow, đi lên từ các nội dung phản cảm, sau đó quảng cáo và bán nhiều sản phẩm từng bị nghi ngờ chất lượng.
Hình ảnh xa hoa của nhiều KOL/KOC trên mạng xã hội đang dần lung lay khi họ quảng bá cho các sản phẩm bị nghi ngờ chất lượng hay liên quan đến hoạt động kinh doanh phi pháp.
TS.BS Trương Hồng Sơn phân tích khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ, KOL đã trở thành một phần trong chuỗi thương mại và không thể vô can nếu sản phẩm gây hại.
Để trẻ lớn lên với sự tự tin và hạnh phúc, cha mẹ cần tránh tuyệt đối việc nói hoặc làm những điều không phù hợp trước mặt con.
Nhiều người dùng TikTok vẫn ủng hộ loạt trang giả mạo một số thương hiệu gà rán ở Việt Nam do những phát ngôn gây cười, mang tính giải trí.
Sự ảo tưởng về quyền lực và tầm ảnh hưởng trên không gian mạng đang dẫn đến những hành vi lệch chuẩn, thậm chí vi phạm pháp luật, mà các vụ việc liên tiếp bị xử lý gần đây là minh chứng rõ nét.
Dù ngoài đời ít nói, ngại xung đột với người khác, nhiều người trẻ lại thích cảm giác được tranh luận, cãi nhau với người lạ trên mạng xã hội.
Tác phẩm thiếu nhi "Chuyện ngày bé" lấy lòng bạn đọc nhờ những mẩu chuyện dí dỏm mang theo nhiều điều đáng suy ngẫm.
Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam Phạm Minh Tuấn cho rằng văn hóa đọc là một phần trong tiến trình xây dựng “quyền lực mềm” của quốc gia.
Tình trạng lực lượng lao động trẻ "không học, không làm, không được đào tạo" ngày càng phổ biến tại nhiều quốc gia, phản ánh một thế hệ đang lạc lối trên hành trình trưởng thành.
Từ sự kiện các KOL (người có sức ảnh hưởng) “truyền thông bẩn” xuất hiện trong một sự kiện mới đây tại Hòa Bình, các chuyên gia đưa ra cảnh báo.