Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hoa hậu Hong Kong gây chú ý với vết sẹo dài 30 cm trên bụng

Trần Thụy Lăng là một trong 20 thí sinh tranh tài ở chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022. Cô gái 25 tuổi có vẻ đẹp lệch chuẩn trong cuộc thi.

Thi sinh Hoa hau Hong Kong 2022 anh 3

Trên HK01, Trần Thụy Lăng chia sẻ vết sẹo dài 30 cm trên bụng cô là từ phẫu thuật cắt khối u mỡ vào năm 2021. Sau khi phục hồi sức khỏe, Trần Thụy Lăng lập tức đăng ký thi hoa hậu. Vì vậy, cô chưa kịp làm thẩm mỹ xóa sẹo.

Thi sinh Hoa hau Hong Kong 2022 anh 4

Trần Thụy Lăng cho biết cô từng không thể chấp nhận việc để lộ vết sẹo và thường mặc quần áo che kín. Theo thời gian, người đẹp xem vết sẹo như một phần cơ thể, một phần trải nghiệm dạy cô biết ơn vì mỗi ngày được sống. "Tôi không còn tự ti, thậm chí tự hào vì bản thân đã dũng cảm mang khuyết điểm đến Hoa hậu Hong Kong 2022", Thụy Lăng nói.

Thi sinh Hoa hau Hong Kong 2022 anh 5

Trần Thụy Lăng 25 tuổi, tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Kinh tế London, ngành Quản lý. Cô có nét đẹp lai tây với gương mặt sắc sảo, môi tều, da nâu và vóc dáng đầy đặn gợi cảm.

Thi sinh Hoa hau Hong Kong 2022 anh 6

Thụy Lăng được nhận xét không có nhan sắc theo chuẩn thẩm mỹ của người Trung Quốc là da trắng, gương mặt thanh tú, dáng người thon gầy. Vẻ đẹp lệch chuẩn của người đẹp tạo nên dấu ấn riêng giữa nhiều cô gái "mình hạc xương mai" trong cuộc thi.

Thi sinh Hoa hau Hong Kong 2022 anh 9

Tại Hoa hậu Hong Kong 2022, Trần Thụy Lăng nằm trong top 20 thí sinh bước vào đêm chung kết, dự kiến tổ chức vào tháng 9.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long xuất hiện bên nhau sau tin ly hôn

Sau những tin hôn nhân rạn nứt, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long có lần hiếm hoi xuất hiện chung.

'Mỹ nhân phim bi Trung Quốc' Tôn Di ly hôn

Đổng Tử Kiện và Tôn Di chia tay sau 6 năm gắn bó và có một con gái. Nguyên nhân đổ vỡ không được cả hai tiết lộ.

Di Hy

Ảnh: HK01, On

Bạn có thể quan tâm