Ai đứng sau những thương hiệu Việt vang bóng thế kỷ 20?
Ông chủ thương hiệu Hynos, bột Bích Chi, gốm sứ Minh Long hay người đã xây dựng chợ Bình Tây biểu tượng Sài Gòn... đều là những doanh nhân Việt nức tiếng thế kỷ 20.
32 kết quả phù hợp
Ai đứng sau những thương hiệu Việt vang bóng thế kỷ 20?
Ông chủ thương hiệu Hynos, bột Bích Chi, gốm sứ Minh Long hay người đã xây dựng chợ Bình Tây biểu tượng Sài Gòn... đều là những doanh nhân Việt nức tiếng thế kỷ 20.
Chuẩn bị công bố bản đồ ẩm thực Việt
Ngoài giới thiệu những món ăn, bản đồ còn cung cấp một ngân hàng dữ liệu về ăn món đặc trưng của vùng miền, cách chế biến, cách tìm món ăn khi đến địa danh nào đó...
Những 'măng non' tiếp bước thế hệ doanh nhân F1
Tre già, măng mọc, đó là quy luật của tạo hóa. Thế hệ doanh nhân F1 đang lùi dần vào hậu trường để cho lớp trẻ kế tục con đường kinh doanh. Những cuộc chuyển giao bắt đầu.
Hai trọng tài bị đình chỉ vì mắc lỗi nặng trên sân Lạch Tray
Ban tổ chức V.League đã xem lại băng hình trận Hải Phòng – Quảng Nam và kết luận các trọng tài bắt sai trong những tình huống quan trọng của trận đấu.
Mỗi món ăn quảng bá văn hóa cho một vùng miền, cuộc thi cũng tôn vinh các đầu bếp biết nâng cao giá trị của ẩm thực Việt, góp phần thúc đẩy phong trào du lịch ẩm thực Việt Nam.
Cà phê Việt và 2 nỗi hàm oan vô lý
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.
Cuộc chuyển giao ở Minh Long 1
Có vẻ người sáng lập Minh Long 1 đã chuẩn bị cho quá trình chuyển giao từ rất sớm. "Cha tôi chỉ còn tham gia mảng nghiên cứu và phát triển, điều hành do 4 anh em tôi đảm trách".
20 gia đình kinh doanh hàng đầu Việt Nam sở hữu những gì?
Tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 20 gia đình kinh doanh hàng đầu Việt Nam.
Những người làm chủ số 1 Việt Nam
Cuốn sách tập hợp những bài viết về các nhân vật nổi tiếng như ông Giản Tư Trung, bà Mai Kiều Liên.
Doanh nghiệp ngàn tỷ đập cũ xây mới
Minh Long I, Tân Hiệp Phát, Robo… đang trong quá trình “thay áo” mới để phù hợp với quy mô doanh nghiệp (DN) ngàn tỷ đồng.
Đại gia gốm sứ Minh Long giàu nhờ '4 không, 4 có'
Triết lý kinh doanh của ông gói gọn trong “Bốn không - Bốn có”: Không thời gian - Không biên giới - Không giới tính - Không tuổi tác và Có văn hóa - Có nghệ thuật - Có phong cách riêng - Có hồn.
Chuyện kinh doanh của con trai ông chủ gốm sứ Minh Long
Lý Huy Sáng- con trai của ông chủ gốm sứ Minh Long, không có dáng của một người hùng biện. Cung cách từ tốn, giọng nói nhỏ nhẹ, khiêm nhường, thận trọng nhưng không kém sắc sảo, tự tin.