Bộ Y tế: Sữa thay thế sữa mẹ = sữa bò + hoá chất
Bộ Y tế trình Thủ tướng văn bản trong đó khẳng định, sữa thay thế cho sữa mẹ chỉ là sản phẩm công nghiệp được chế tạo từ sữa của con bò cùng với hoá chất khác.
228 kết quả phù hợp
Bộ Y tế: Sữa thay thế sữa mẹ = sữa bò + hoá chất
Bộ Y tế trình Thủ tướng văn bản trong đó khẳng định, sữa thay thế cho sữa mẹ chỉ là sản phẩm công nghiệp được chế tạo từ sữa của con bò cùng với hoá chất khác.
Công ty buôn bán dữ liệu cá nhân của mọi công dân Mỹ
Công ty này theo dõi mọi chuyển động, cú click chuột, trò chơi, hay nơi ở của mọi người Mỹ trưởng thành. Họ bán dữ liệu này cho các hãng thám tử, công ty luật, quảng cáo...
Tháo dỡ biển hiệu, biển chỉ sai quy định tại 'phố Tàu'
Các cơ quan chức năng Bắc Ninh đã tiến hành tháo dỡ, xử lý nghiêm những trường hợp có biển hiệu, biển chỉ dẫn không đúng quy định.
'Sửa nhiều luật, Chính phủ kiên quyết loại bỏ các rào cản'
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh dự án Luật thể hiện rõ quyết tâm của Chính phủ, bảo đảm quản lý nhưng tạo thuận lợi cho đầu tư, kinh doanh là quan trọng nhất.
Để nghệ sĩ ăn gà rán trên sóng truyền hình, TVB bị phạt nặng
Ủy ban truyền thông vừa đưa ra án phạt với lãnh đạo đài TVB sau khi nhận nhiều phàn nàn và đơn kiến nghị từ khán giả.
Doanh nghiệp hỗ trợ 1,7 tỷ làm biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội
Quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết có một doanh nghiệp ủng hộ 1,7 tỷ đồng làm biển hiệu kiểu mẫu tại đường Lê Trọng Tấn gây xôn xao những ngày qua.
Biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội: Lạc hậu và phạm luật?
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng các quy định về biển hiệu quảng cáo ở phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) vừa lạc hậu vừa phạm luật.
Sự thật về thông tin 'cần sa y tế'
Cần sa được xếp vào loại chất cấm, song thời gian gần đây, một loại “cần sa y tế” lại được rao bán một cách công khai trên mạng xã hội với khả năng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh.
Bkav: 'Không có dòng Bphone giá rẻ'
Trả lời Zing.vn, ông Vũ Thanh Thắng - Phó chủ tịch Bkav cho rằng, giá Bphone không cao so với những gì nó mang lại.
Quán bún chả treo biển 'hàng bên là giả mạo': Nên hay không?
Giới chuyên gia cho rằng, do chưa nắm rõ về luật nên chủ cửa hàng treo bảng cảnh báo "hàng bên là giả mạo" lâm vào thế bị động. Trong khi, xét về tình, họ là người chịu thiệt.
Quán bún bò có nội quy lạ và 'độc chiêu' tiếp thị
Có phải khi treo tấm bảng thông báo đầy tính trào phúng đó lên, ông chủ quán bún bò gân cũng không thể ngờ tới hiệu ứng lan tỏa của nó như hiện nay?
MC Tiểu S bị phạt hơn 20 tỷ đồng vì quảng cáo lừa đảo
Cục Công thương Thượng Hải đã quyết định phạt thương hiệu kem đánh răng do Tiểu S làm đại diện phát ngôn.
Khi thẩm mỹ Hàn không còn hoàn mỹ
Trong căn phòng nhỏ ở Seoul treo đầy các bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô Kim Bok - soon tâm sự: “Thật kinh khủng khi mọi người không muốn nhìn vào gương mặt tôi".
Bán hàng kiểu mua thật nhiều, trúng tiền tỷ
Với chiêu trò “giải câu đố trúng thưởng” kèm theo việc mua sản phẩm, một công ty tại TP.HCM đã thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia trò chơi với hy vọng trúng tiền tỷ.
Đủ 21 tuổi, người Việt được chơi casino?
Người Việt Nam đủ 21 tuổi sẽ được vào chơi casino trong nước. Đây là nội dung đáng chú ý trong dự thảo mới nhất của Bộ Tài chính về Nghị định kinh doanh casino vừa được hoàn tất.
Sẽ cấm tất cả các hoạt động quảng cáo sữa
Thực trạng lộn xộn trong việc tiếp thị, quảng cáo các sản phẩm sữa cho trẻ em khiến người tiêu dùng đang mất phương hướng trong việc xác định thế nào là sữa thay thế sữa mẹ và sữa
Vài ngày gần đây, khách mua sắm tại Big C bị thu hút bởi khu vực trưng bày 4 xe hàng với tiêu đề “Mua đâu giá tốt” đặt tại vị trí dễ quan sát ở mỗi siêu thị.
Tháo các biển hiệu chữ Trung Quốc sai quy định ở Đà Nẵng
Ngày 3/4, Sở VH-TT-DL và Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh có treo biển hiệu bằng chữ Trung Quốc trên địa bàn.
Những sao Việt biết cách làm lơ trước sóng gió dư luận
Bên cạnh những sao Việt tự tạo scandal nhằm gây sự chú ý, nhiều nghệ sĩ chọn lựa cách ứng xử khôn khéo hơn là làm lơ trước thị phi.
Thu quảng cáo triệu đô, tranh nhau làm truyền hình thực tế
Hút triệu đô quảng cáo mỗi đêm, các nhà sản xuất đua nhau làm truyền hình thực tế không phải để phục vụ khán giả mà để thu hút quảng cáo.