Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
394 kết quả phù hợp
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Cách mặc đồ đẹp cho nữ giới 3 miền đón Tết
Trong khi thời tiết cho phép các cô gái miền Bắc diện áo dạ dài, phái đẹp miền Nam có thể tự tin lựa chọn váy 2 dây gợi cảm.
Điểm nhấn trong BST 'Đông' của Mr Simple Style
Lấy cảm hứng từ những cơn gió mùa đông bắc của Hà Nội, thời trang nam Mr Simple Style ra mắt bộ sưu tập (BST) “Đông” theo hơi hướm tối giản mà vẫn tôn lên cá tính của người mặc.
Trải nghiệm xuyên Việt của sinh viên ngành du lịch - khách sạn ĐH FPT
Chuyến xuyên Việt là cơ hội để sinh viên ngành Quản trị du lịch - Khách sạn trải nghiệm, rèn kỹ năng mềm và chuyên môn khi còn ngồi trên ghế giảng đường.
Người mẫu phi giới tính ở TP.HCM: 'Cha mẹ vẫn chưa chấp nhận tôi'
Vio Hồ cho biết để theo đuổi đam mê, anh phải ra ở riêng vì không muốn mâu thuẫn với cha mẹ mình.
Nỗi lo sợ bao trùm sân bay, khách sạn ở Washington
Cuộc bạo loạn Điện Capitol đã làm bùng lên nỗi lo ngại bạo lực tại Washington. Từ giờ cho đến lễ nhậm chức tổng thống, an ninh được thắt chặt từ các khách sạn, sân bay đến máy bay.
Chiến thuật giúp Kpop tấn công thị trường thế giới
Từ mục đích ban đầu là thu hút khán giả Hàn Quốc, tiếng Anh dần trở thành công cụ để Kpop phát triển ở thị trường quốc tê.
Alexi Laiho - rocker nổi tiếng người Phần Lan - đột ngột qua đời ở tuổi 41. Sự nghiệp của anh gắn liền với ban nhạc Children of Bodom và Bodom After Midnight.
Định hình phong cách thời trang cá nhân cùng NOWSaigon
Gia nhập làng thời trang streetwear Việt Nam 5 năm, NOWSaigon dần trở thành lựa chọn ưu tiên của giới trẻ cả nước nhờ sản phẩm chất và hợp túi tiền.
Những hình ảnh độc đáo qua tranh minh họa
Triển lãm "Vietnam Reimagined - Tái tưởng tượng Việt Nam" mang đến cho người xem những góc nhìn mới lạ, độc đáo mà vẫn thân thuộc về cuộc sống đang đổi thay từng ngày.
Thể hiện chất tôi qua trang phục đường phố Tsun
Với sản phẩm đa dạng, chất lượng và thời thượng, thương hiệu thời trang Việt Tsun được nhiều bạn trẻ cá tính yêu thích.
Khám phá BST mùa lễ hội sắc màu của Dirty Coins
Mùa lễ hội năm nay, Dirty Coins đã kịp chiều lòng các tín đồ thời trang khi ra mắt BST với nhiều item sáng tạo và nổi bật.
Thương hiệu thời trang yêu thích của dàn mỹ nhân Việt
Điều tạo nên sức hút của mỗi chiếc váy trong những BST của The Maven là sự thanh lịch, tinh tế. Đây cũng là lý do nhiều mỹ nhân Việt yêu thích các thiết kế từ thương hiệu này.
Nhiều quốc gia phạt nặng người vi phạm quy định cách ly dịch Covid-19
Ở nhiều quốc gia, vi phạm quy định cách ly trong phòng, chống dịch Covid-19 có thể bị xử lý hình sự.
Trường SR Fashion tuyển sinh khóa kinh doanh thời trang
SR Fashion Business School giúp bạn trẻ yêu thích thời trang và mong muốn phát triển trong ngành công nghiệp này có cơ hội được đào tạo kiến thức chuyên môn bài bản.
Huawei AppGallery cán mốc 600 triệu người dùng
Ra mắt thị trường quốc tế từ 2018, Huawei AppGallery đón nhận sự quan tâm lớn từ người dùng toàn cầu, đạt mức tăng trưởng ấn tượng.
Chiến dịch đổi màu gây kinh ngạc ở Arizona
Một thập kỷ trước, dường như không thể tưởng tượng được rằng cử tri bang Arizona sẽ ủng hộ đảng Dân chủ. "Màu xanh" ngày 3/11 là kết quả của nhiều nỗ lực không mệt mỏi.
VĐV bóng rổ cao hơn 2 m trở thành hiện tượng trong 3 ngày
Nguyễn Huỳnh Phú Vinh nhận được sự chú ý trong 3 ngày từ cấp độ bóng rổ sinh viên cho đến VBA (Giải bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam).
Thương mại điện tử Việt Nam - tiềm năng lớn, cạnh tranh nhiều
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Vinamilk là 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' 3 năm liên tiếp
Vinamilk tiếp tục giữ vị trí số 1 trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm nay, được công bố bởi Tổ chức Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage.