Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt trang phục táo bạo của bạn gái Người Nhện

Thân hình cân đối cùng chiều cao ấn tượng giúp Zendaya tự tin diện trang phục gợi cảm như đầm xẻ ngực, bra tam giác.

ban gai nguoi nhen anh 1

Xuất hiện tại thảm đỏ NAACP Image Awards, Zendaya trở thành tâm điểm khi diện thiết kế vintage từ nhà mốt Versace. Mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Xuân 2002 từ thương hiệu thời trang Italy. Mẫu váy quây dáng xẻ ngực, đuôi cá với điểm nhấn là đường viền xanh lá. Trang phục được phối cùng vòng tay kim cương và nhẫn từ Bulgari. Ảnh: zendaya.

ban gai nguoi nhen anh 10

Hình ảnh Zendaya diện trang phục tông đỏ gợi cảm trở thành một trong những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ. Cô trở thành một trong những nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng diện bra siêu ngắn và váy cạp trễ. Trong dịp trò chuyện với tạp chí InStyle, Zendaya bày tỏ suy nghĩ về thời trang: "Đôi khi, quần áo ẩn chứa nhiều cảm xúc. Vì vậy, tôi muốn thể hiện những khía cạnh khác nhau này. Tôi có thể trở thành nhiều kiểu phụ nữ khác nhau thông qua quần áo". Ảnh: WWD.

Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào

Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.

Sàn diễn chứa 200.000 bao cao su và loạt show độc đáo

Nhiều nhà thiết kế trang trí sàn catwalk theo phong cách khác biệt, độc đáo để show diễn thêm ấn tượng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục