Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu mặc váy xẻ ngực, áo lưới trong hậu trường

Tại Tuần lễ thời trang Milan, trang phục gợi cảm lên ngôi. Hàng loạt nhà mốt giới thiệu các thiết kế xuyên thấu, xẻ sâu.

mau mac ao luoi anh 1

Tuần lễ thời trang Milan trở thành sự kiện được giới mộ điệu quan tâm khi quy tụ những nhà mốt, nghệ sĩ nổi tiếng. Mùa này, nhiều thương hiệu tích cực lăng xê trang phục gợi cảm, lộng lẫy. Các bộ đồ giúp show diễn thêm thu hút. Phía sau ánh hào quang của sàn diễn, người mẫu và ê-kíp của nhà thiết kế phải làm việc với cường độ cao. Ảnh: Style Du Monde.

mau mac ao luoi anh 2

Nhiều người mẫu mặc váy lưới, đầm xẻ cao trong show của Moschino. Bên cạnh đó, những thiết kế với chi tiết độc đáo như họa tiết cuộn sóng, vết cắn trở thành điểm nhấn của bộ sưu tập. Ảnh: Vogue.

mau mac ao luoi anh 5

Những thiết kế lấy cảm hứng từ chủ nghĩa siêu thực giúp Moschino thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Trong khi đó, Diesel giới thiệu các thiết kế nhằm khẳng định thương hiệu hướng đến sự "táo bạo và thẳng thắn". Điều này cũng được thể hiện qua sân khấu chứa 200.000 hộp bao cao su của nhãn hàng. Ảnh: Vogue.

mau mac ao luoi anh 10

Hàng dài người mẫu xếp hàng chờ đến lượt trình diễn là hình ảnh quen thuộc, không thể thiếu trong hậu trường show thời trang. Họ cần lắng nghe kỹ chỉ dẫn từ catwalk director (chỉ đạo catwalk). Người này sẽ đảm bảo từng tuyến đi, nhịp bước cho đến thần thái của người mẫu sao cho phù hợp với chủ đề và làm nổi bật tinh thần của bộ sưu tập. Ảnh: Vogue.

mau mac ao luoi anh 13

Mặt khác, sự phóng túng trong trang phục của những năm 1970 đã truyền cảm hứng cho Marco De Vincenzo. Vị giám đốc sáng tạo cho biết bản thân bị mê hoặc bởi sự phong phú trong kho lưu trữ dệt may của Etro. Điều này thúc đẩy anh tạo ra các bộ đồ có màu sắc, họa tiết và phom dáng ấn tượng. Ảnh: Style Du Monde.

Justin Bieber và vợ tình cảm dự show thời trang

Justin và Hailey Bieber ngồi hàng đầu trong show thời trang. Nhiều nghệ sĩ thể hiện gu thời trang sành điệu tại London Fashion Week.

Ảnh hậu trường của Phương Oanh tại Tuần lễ thời trang London

Vogue chia sẻ khoảnh khắc Dahan Phương Oanh tạo dáng bên đồng nghiệp trong hậu trường. Bên cạnh đó, hình ảnh người mẫu ăn diện gợi cảm gây chú ý.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục