Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jisoo - nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue

Jisoo trở thành ngôi sao trang bìa tạp chí Vogue Pháp. Cô là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này.

jisoo len vogue phap anh 1

Vogue Pháp thông báo Jisoo trở thành gương mặt trang bìa số tháng 3. Tờ này khẳng định: "Lần đầu tiên một ngôi sao Kpop lên bìa Vogue Pháp". Bên cạnh đó, tạp chí ca ngợi Jisoo là "biểu tượng văn hóa đại chúng thế hệ mới". Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Hugo Comte.

jisoo len vogue phap anh 5

Trong buổi phỏng vấn, Jisoo cho biết: "Tôi rất chú ý đến ý tưởng và sự hài hòa trong vẻ ngoài của mình. Điều quan trọng là thử những điều mới, trở nên độc đáo. Đồng thời, tôi cảm thấy thích nghi và thể hiện bản thân qua điều này rất cần thiết. Đại diện cho Dior, tôi muốn thể hiện sức hút tinh tế, thu hút sự chú ý của mọi người".

jisoo len vogue phap anh 6

Sau khi những hình ảnh tạp chí của Jisoo được đăng tải, người hâm mộ phát hiện mẫu váy cô mặc đã hết hàng trên website của thương hiệu. Thiết kế Flared Mid-length Dress tông đen từ nhà mốt Pháp có giá 5.200 USD. Chiếc váy dáng xòe, điểm nhấn là chi tiết chun ở eo.

Hình ảnh khó nhận ra của Gisele Bundchen sau ly hôn

Gisele Bundchen xuất hiện với phong cách khác lạ khi lên bìa tạp chí. Kiểu tóc đỏ cùng lối trang điểm đậm khiến siêu mẫu được quan tâm.

Phong cách của Gong Yoo ở tuổi 43

Hình ảnh Gong Yoo diện suit, tạo dáng đáng yêu khi dự sự kiện đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Châu Bùi, Somi thu hút với áo hai dây ở Tuần lễ thời trang Milan

Dàn khách mời show thời trang nhìn quyến rũ nhưng không kém phần thời thượng khi diện những thiết kế hở lưng, có màu sắc trung tính.

Những cuốn sách để hiểu về Hàn Quốc

Nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc trong bối cảnh mới ở Đông Á hay Khái luận về kinh tế - chính trị Hàn Quốc là những cuốn sách sẽ giúp độc giả hiểu thêm về xứ sở kim chi, cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam và quốc gia Đông Á này trong những năm qua.

Giai Kỳ

Ảnh: Vogue, Hugo Comte.

Bạn có thể quan tâm