Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách của Gong Yoo ở tuổi 43

Hình ảnh Gong Yoo diện suit, tạo dáng đáng yêu khi dự sự kiện đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

gong yoo tuoi 43 anh 5

Chia sẻ về phong cách cá nhân, Gong Yoo cho biết: "Tôi thích những bộ đồ cơ bản và cổ điển hơn là trang phục quá cầu kỳ. Điều này giúp tạo ra vẻ ngoài tự nhiên đối với người ở độ tuổi như tôi". Bên cạnh đó, khi ngoài 40 tuổi, nam diễn viên quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể hơn. Ảnh: Soop.

gong yoo tuoi 43 anh 6

Vóc dáng cùng gương mặt trẻ trung giúp Gong Yoo hợp với đa dạng màu sắc trang phục. Anh cho biết bản thân tập thể dục hàng ngày. Đây là cách nam diễn viên chăm sóc cơ thể. Vì không có thời gian đến phòng tập, Gong Yoo tự tập ở nhà. Ảnh: Soop.

gong yoo tuoi 43 anh 9

Ngoài ra, Gong Yoo nằm trong danh sách sao Hàn là đại sứ của Chanel. Nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong các bộ ảnh quảng cáo đồng hồ của nhãn hàng Pháp. Ảnh: Soop.

MV của Jisoo (BlackPink) có kinh phí lớn nhất

Công ty quản lý YG cho biết MV của Jisoo đang được thực hiện tại nước ngoài với chi phí sản xuất cao nhất trong số những sản phẩm từ BlackPink.

Justin Bieber và vợ tình cảm dự show thời trang

Justin và Hailey Bieber ngồi hàng đầu trong show thời trang. Nhiều nghệ sĩ thể hiện gu thời trang sành điệu tại London Fashion Week.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm