Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu trường của Phương Oanh tại Tuần lễ thời trang London

Vogue chia sẻ khoảnh khắc Dahan Phương Oanh tạo dáng bên đồng nghiệp trong hậu trường. Bên cạnh đó, hình ảnh người mẫu ăn diện gợi cảm gây chú ý.

phuong oanh dat show anh 1

Nhiếp ảnh gia Acielle Tanbetova có mặt tại hậu trường của London Fashion Week để ghi lại những khoảnh khắc phía sau show diễn. Giây phút Dahan Phương Oanh trò chuyện vui vẻ cùng đồng nghiệp xuất hiện trong loạt ảnh được Vogue đăng tải. Nữ người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 của thương hiệu Roksanda. Ảnh: Vogue.

phuong oanh dat show anh 6

Năm nay, các show diễn của những nhà mốt đình đám như Simone Rocha, JW Anderson và Christopher Kane được mong đợi. Buổi trình diễn từ Central Saint Martins không kém phần hấp dẫn với những bộ đồ táo bạo, phom dáng quá khổ. Ảnh: Style Du Monde.

phuong oanh dat show anh 7

Khoảnh khắc người mẫu của thương hiệu Central Saint Martins đeo phụ kiện quá khổ gây chú ý trong hậu trường. Nữ người mẫu với vóc dáng nhỏ nhắn đeo phiên bản khổng lồ của móc áo tạo nên hình ảnh đối xứng thú vị. Ảnh: Acielle.

Beyoncé chuộng áo nịt ngực

Xu hướng diện corset gợi cảm được Beyoncé ưa chuộng. Trang SCMP liệt kê những lần gây ấn tượng của ngôi sao ca nhạc thế giới.

Bức ảnh gây chú ý của Á hậu Engfa Waraha

Ngày 16/2, Engfa Waraha và người đẹp Charlotte Austin chia sẻ khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân. Trước đó, họ vướng tin đồn hẹn hò.

Bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper vĩ đại nhất

Jay-Z đam mê những mẫu đồng hồ có thiết kế tinh xảo. Chúng được bán với giá triệu USD.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm