Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV của Jisoo (BlackPink) có kinh phí lớn nhất

Công ty quản lý YG cho biết MV của Jisoo đang được thực hiện tại nước ngoài với chi phí sản xuất cao nhất trong số những sản phẩm từ BlackPink.

TV Report đưa tin Jisoo (BlackPink) bắt đầu quay MV cho ca khúc solo. Ngày 21/2, YG Entertainment cho biết: "MV của Jisoo đang quay tại nước ngoài và được bảo mật nghiêm ngặt. Các bạn có thể mong chờ vào sản phẩm này vì chúng tôi đã đầu tư chi phí sản xuất lớn nhất từ trước đến nay trong số những video của BlackPink".

Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra rằng Jisoo làm việc chăm chỉ để giữ lời hứa với người hâm mộ. Nữ thần tượng phải cân đối giữa lịch trình bận rộn của tour diễn vòng quanh thế giới và thời gian thu âm, quay MV.

Bên cạnh đó, YG được cho là lên kế hoạch quay MV ở nhiều địa điểm trên khắp thế giới để "tối đa hóa sức hấp dẫn của Jisoo".

Trước đó, vào ngày 2/1,Star News đưa tin Jisoo có kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới trong năm 2023. Cô là thành viên cuối cùng của BlackPink ra mắt solo.

Thời điểm đó, công ty quản lý của nữ thần tượng cho biết khâu chụp ảnh quảng bá đã hoàn thiện. Sản phẩm solo của Jisoo được kỳ vọng tạo dấu ấn mới, tiếp nối thành công của các thành viên Jennie, Lisa và Rosé.

Tuổi 30 của Ahn So Hee

Ahn So Hee duy trì ngoại hình tươi trẻ với các thói quen dưỡng da. Cô chăm chỉ tập luyện để có thân hình thon gọn.

Phong cách khác lạ của Song Joong Ki

Trong bộ ảnh tạp chí mới nhất, Song Joong Ki thể hiện khía cạnh mới mẻ khi tạo dáng bên hoa.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm