Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper vĩ đại nhất đeo đồng hồ triệu USD

Jay-Z, Rihanna, Travis Scott được chú ý khi xuất hiện tại sự kiện Super Bowl với những mẫu đồng hồ đắt giá.

Rapper vi dai anh 1

Super Bowl 2023 quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi. Bên cạnh những bộ trang phục ấn tượng, các mẫu đồng hồ đắt đỏ được giới mộ điệu quan tâm. Jay-Z đeo Richard Mille RM 47 - mẫu đồng hồ được sản xuất giới hạn 75 chiếc. Kiểu dáng mặt số lấy cảm hứng từ hình ảnh bộ giáp Samurai. Ảnh: GQ.

Rapper vi dai anh 2

Theo GQ, Richard Mille RM 47 có giá bán lẻ là hơn 1 triệu USD. Trên thị trường thứ cấp, nó được bán lại với giá 1,7 triệu USD. Mẫu đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ. Ngoài ra, các chi tiết trên mặt số được làm bằng vàng. Ảnh: richardmille.

Rapper vi dai anh 3

Diện trang phục tông đỏ, Rihanna chọn đồng hồ cùng màu để tạo sự đồng điệu. Nữ ca sĩ đeo mẫu Jacob & Co. Brilliant Skelton Northern Lights. Kích thước mặt số là 44 mm, lớp vỏ bằng thép không gỉ. Mẫu đồng hồ được bán với giá 72.000 USD. Hodinkee nhận định giá bán lại của thiết bị sẽ tăng sau khi Rihanna đeo nó tại Super Bowl LVII Halftime Show. Ảnh: Hodinkee.

Rapper vi dai anh 6

Gordon Ramsay là người yêu thích đồng hồ xa xỉ. Tại sự kiện lần này, ông chọn đồng hồ có kiểu dáng đơn giản, cổ điển. Mặt số của Rolex Submariner Ref. 5512 màu đen. Gordon Ramsay đeo loại có dây vải NATO. Ảnh: GQ.

Rapper vi dai anh 7

Rolex Submariner Ref. 5512 có giá dao động từ 11.000 đến 24.000 USD, với khả năng chống nước 200 m. Kích thước mặt số 40 mm phù hợp với đa dạng dáng cổ tay. Lớp vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ. Ảnh: Hodinkee.

Emily Ratajkowski diện mốt giấu quần ở Tuần lễ thời trang New York

Tuần lễ thời trang New York 2023 có nhiều nghệ sĩ góp mặt như Lindsay Lohan, Emily Ratajkowski, Brie Larson, Emma Roberts.

Tuổi 30 của Ahn So Hee

Ahn So Hee duy trì ngoại hình tươi trẻ với các thói quen dưỡng da. Cô chăm chỉ tập luyện để có thân hình thon gọn.

Giám đốc Sáng tạo Balenciaga lên tiếng về bê bối tình dục hóa trẻ em

Demna lên tiếng giải thích về những bức hình gây tranh cãi. Anh cho biết đã rút ra được bài học và sẽ khắc phục trong tương lai.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm