Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emily Ratajkowski diện mốt giấu quần ở Tuần lễ thời trang New York

Tuần lễ thời trang New York 2023 có nhiều nghệ sĩ góp mặt như Lindsay Lohan, Emily Ratajkowski, Brie Larson, Emma Roberts.

Lindsay Lohan noi bat anh 1

New York Fashion Week 2023 trở thành sự kiện được mong đợi nhất trong giới thời trang khi có nhiều nhà mốt, nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Dàn sao tạo điểm nhấn riêng qua cách chọn trang phục. Lindsay Lohan nổi bật giữa dàn khách mời khi diện trang phục màu đồng. Mốt quần ống loe từ những năm 1970 giúp ngoại hình nữ diễn viên có nét hoài cổ nhưng vẫn hiện đại. Ảnh: WWD.

Lindsay Lohan noi bat anh 7

Julia Stiles cùng ngồi hàng ghế đầu với Lindsay tại show của Christian Siriano. Diễn viên phim 10 Things I Hate About You khoác lên mình mẫu váy lụa tông hồng. Thiết kế có màu sắc nổi bật, chất liệu sang trọng. Bộ đồ gợi nhớ đến xu hướng Barbiecore từng phổ biến vào năm 2022. Ảnh: Pop Sugar.

Lisa diện mốt lộ bra ở show thời trang

Lisa trông gợi cảm khi tham dự show thời trang của Celine. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Pháp.

Giám đốc Sáng tạo Balenciaga lên tiếng về bê bối tình dục hóa trẻ em

Demna lên tiếng giải thích về những bức hình gây tranh cãi. Anh cho biết đã rút ra được bài học và sẽ khắc phục trong tương lai.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm